บาร์ซ่า อาจดึง มาต้า เสริมทีมฟรีซัมเมอร์นี้

บาร์ซ่า อาจดึง มาต้า เสริมทีมฟรีซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลนา กำลังแสดงความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ ฆวน มาต้า กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ ปัจจุบันสัญญาของ มาต้า กับ แมนฯยูไนเต็ด กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงตอนท้ายฤดูกาล 2018-19 ซึ่งหมายความว่าขณะนี้ มาต้า มีอิสระที่จะหารือเกี่ยวกับการย้ายไปยังสโมสรที่ไม่ใช่ทีมที่อยู่ในอังกฤษโดยที่จะสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้าได้เลยทันทีอีกด้วย

ตามที่สื่อในอังกฤษรายงาน บาร์ซ่า ได้มีการเจรจากับคุณพ่อของ มาต้า ที่ยังทำหน้าที่เป็นเอเย่น์ส่วนตัวให้อีกด้วยในความพยายามที่จะนำดาวเตะชาวสเปนกลับมาเล่นใน ลาลีกา อีกครั้งก่อนหน้าที่จะเริ่มลงสนามของฤดูกาล 2019-2020 รายงานฉบับเดียวกันได้อ้างว่า มาต้า จะได้รับข้อเสนอสัญญาเป็นเวลา 12 เดือนที่ บาร์ซ่า จะมอบให้กับเพลย์เมคเกอร์จอมเก๋ารายนี้ แต่คาดว่า มาต้า น่าจะต้องการที่จะเซ็นสัญญาซึ่งมีระยะเวลา 2 ปีมากกว่า

มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 30 ปีเริ่มต้นอาชีพกาค้าแข้งของตนเองกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า และต่อมาก็ย้ายไปเล่นให้กับ บาเลนเซีย โดยลงเล่นไปมากกว่า 170 นัดก่อนที่จะย้ายมาอยุ่กับ เชลซี ในช่วงฤดูร้อนปี 2011 ส่วนในฤดูกาลนี้ดาวเตะที่ติดทีมชาติสเปนมาแล้ว 41 นัด ทำไปแล้ว 5 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 28 นัดในการแข่งขันทุกรายการ

เนื้อหาใกล้เคียง