ปืนโต ซุ่มดูฟอร์ม บาเรลลา หวังดึงแทน แรมซีย์

ปืนโต ซุ่มดูฟอร์ม บาเรลลา หวังดึงแทน แรมซีย์

อาร์เซนอล กำลังจับตามอง นิโคโล บาเรลลา เพลย์เมคเกอร์ของทาง กายารี ในการลงสนามพุธนี้ ซึ่งพวกเขาพยายามที่จะเซ็นสัญญามาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ โดยทางนักเตะกำลังโชว์ฟอร์มดีให้กับต้นสังกัดในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ได้รับการเรียกติดทีมชาติเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ได้รับใช้ทีม อัซซูรี ไปแล้ว 5 นัดและยังทำประตูในเกมสำคัญที่เอาชนะ ฟินแลนด์ ไปได้

ผู้สื่อข่าวของทาง Gazzetta dello Sport รายงานว่า นอกจากจะมี เดอะกันเนอร์ส ที่ต้องการดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้ไปร่วมทีมแล้ว เจ้าตัวอย่างตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ด้วยเช่นกัน โดยทาง อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ต้องการมิดฟิลด์รายนี้เพื่อไปแทนที่ อารอน แรมซีย์ ซึ่งเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทาง ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวไปแล้วเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

ทีมงานของไอ้ปืนโต จะเข้าไปชมเกมที่ กายารี จะพบกับ ม้าลาย ยูเวนตุส ในคืนวันพุธนี้เพื่อที่จะติดตามฟอร์มการเล่นของนักเตะที่พวกเขาต้องการที่จะดึงไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ สื่อดังกล่าวยังรายงานว่า ต้นสังกัดของ บาเรลลา ได้ตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 50 ล้านยูโร โดยปัจจุบันกายารี อยู่อันดับที่ 12 จากการลงเล่นไปแล้ว 29 นัดมี 33 คะแนนห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 8 แต้มด้วยกัน ส่วน อาร์เซนอล พวกเขาเพิ่งขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตาราง พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ จากการเอาชนะ นิวคาสเซิล ไปได้ 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง