ท็อฟฟี่ ไม่มีแผนขาย ริชาร์ลิสัน ให้หงส์แดงแน่นอน

ท็อฟฟี่ ไม่มีแผนขาย ริชาร์ลิสัน ให้หงส์แดงแน่นอน

เอฟเวอร์ตัน แสดงความเด็ดขาดว่าจะไม่มีการขาย ริชาร์ลิสัน ออกไปให้กับ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน โดยเพิ่งจะมีข่าวออกมาจากสื่อในบราซิลที่ระบุว่าทีมเครื่องจักรสีแดงกำลังจะสร้างความประหลาดใจในตลาดนักเตะด้วยการจะพยายามนำตัวนักเตะคนสำคัญของสโมสรคู่แข่งร่วมเมอร์ซี่ย์ไซด์มาร่วมทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ถูกกล่าวหาว่าได้มีการเจรจากับเอเย่นต์ส่วนตัวของ ริชาร์ลิสัน ไปเมื่อเร็วๆนี้ โดยกองหน้าดาวรุ่งเพิ่งจะย้ายมาเล่นกับทีมท็อพพี่สีน้ำเงินด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วและอาจเพิ่มเป็น 2 เท่า หลังจากผลงานที่ทำได้ทั้งในการลงสนามให้กับ เอฟเวอร์ตัน และทีมชาติบราซิล ดาวยิงรายนี้ทำไปแล้ว 12 ประตูจากการลงสนาม 30 นัดในพรีเมียร์ลีกให้กับ เอฟเวอร์ตัน เช่นเดียวกับ อีก 3 ประตูจากการลงเล่นให้กับทีม เซเลซา จำนวน 8 นัดที่ผ่านมา

สื่อท้องถิ่นของเมือง ลิเวอร์พูล รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน ได้ตอบสนองต่อข่าวที่ ลิเวอร์พูล สนใจนักเตะของตนเองโดยมองเป็นเพียงเรื่องตลกเท่านั้นโดยมองว่าไม่มีอะไรมากไปกว่าการคาดเดาและไม่ได้วางแผนที่จะขายกองหน้ารายนี้ไม่ว่าจะในราคาใดๆก็ตาม นอกจากนี้ ริชาร์ลิสัน ยังเคยตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายสำหรับ บาร์เซโลนา ด้วยเช่นกัน โดยเจ้าตัวเซ็นสัญญา 5 ปีกับทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง