นาบาส บอกอนาคตตัวเองขึ้นอยู่กับ ซีดาน

นาบาส บอกอนาคตตัวเองขึ้นอยู่กับ ซีดาน

เคย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าอนาคตของตนเองยังคงอยู่ในความมืดมน แต่ก็ยินดีที่จะออกจากสโมสรหากถูกมองอยู่นอกเหนือจากความต้องการของทีม นาบทวารวัย 32 ปีใช้เวลาส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้เป็นตัวเลือกลำดับที่ 2 ต่อจาก ติโบ คูร์ตัวส์ ในช่วงที่ ซานติอาโก้ โซลารี่ คุมทีมแต่ล่าสุด นาบาส ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง 2 จาก 3 นัดหลังจากที่ ซีเนอดีน ซีดานกลับมาเป็นผู้จัดการเมื่อเดือนที่แล้ว

ก่อนที่ ซีดาน จะกลับมา นาบาส ดูเหมือนว่าจะถูกบีบให้ออกจากถิ่น เบอร์นาบิว เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังคิดที่จะทบทวนท่าทีของของตนเองหลังจากได้รับการรับรองเกี่ยวกับบทบาทกับทีมในระยะยาว เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของตนเองหลังการพ่ายแพ้ของ เรอัล มาดริด 2-1 ในนัดที่พบกับ บาเลนเซีย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาว่าโดย นาบาส บอกกับผู้สื่อข่าวว่า “ ถ้าโค้ชบอกให้ผมไปนั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ

แต่ผมยังมีสัญญาและปัจจุบันของผมคือที่ เรอัล มาดริด ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดและโน้มน้าวโค้ชว่าผมควรได้ลงเล่น ผมมีสัญญาและผมอยากอยู่ที่นี่ แต่มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะโฟกัสกับการทำให้ดีที่สุดในช่วงที่เหลือ เราต้องเล่นเพื่อศักดิ์ศรีออกไปในสนามและชนะการแข่งขันในนัดที่รออยู่ [8 นัด]” ปัจจุบัน ลอส บลังกอส อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง ลาลีกา และตามหลังจ่าฝูงอย่าง บาร์เซโลนา ถึง 13 คะแนน

เนื้อหาใกล้เคียง