นาโช่ บอกใบ้ว่า เขาจะย้ายออกจากทีม

นาโช่ บอกใบ้ว่า เขาจะย้ายออกจากทีม

นาโช่ เฟอร์นันเดซ กองหลังของทีม เรอัล มาดริด ยอมรับว่า การเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรนั้น ยังคงดำเนินต่อไป นาโช่ ในวัย 33 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม เรอัล มาดริด ในปี 2009 และมีส่วนร่วมกับความสำเร็จมากมายในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว จนถึงตอนนี้

อย่างไรก็ตาม ด้วยโอกาสในการลงเล่นที่จำกัด พร้อมกับสัญญาที่กำลังจะหมดลงของเขา ทำให้เขาเริ่มพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของเขาแล้ว สัญญาฉบับปัจจุบันของ นาโช่ นั้น จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดเดือน มิถุนายน กองหลังรายนี้ยอมรับว่า เขาไม่แน่ใจว่า พวกเขาจะบรรลุข้อตกลงร่วมกันหรือไม่ “ผมยังคงเจรจากับสโมสรอยู่ พูดตามตรง ผมยังไม่รู้ว่า ผมจะทำอะไร ผมจะตัดสินใจเมื่อทุกๆสิ่งเกิดขึ้น”

เกี่ยวกับการคว้าแชมป์ โกปาเดลเรย์ , เขายังได้กล่าวอีกว่า “พวกเราต้องการให้คุณค่ากับการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ มันสำคัญมาก และมันพิเศษมาก เนื่องจากวิธีที่หลายๆเกมดำเนินไป ในตอนนี้ พวกเรามีเหลืออีก 2 เกมสุดท้าย เพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศอีก 1 ครั้ง นั่นก็คือการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก”

ต้องมาดูกันว่า นาโช่ เฟอร์นันเดซ จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของเขากับทีม เรอัล มาดริด เมื่อสัญญาของเขาได้สิ้นสุดลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิด เอสตาดิโอ้ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เพื่อรับการมาเยือนจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เกมแรก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 9 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง