แอตเลติโก้ มาดริด ถูกเรียกร้องให้คิดใหม่ เกี่ยวกับแผนของ เฟลิกซ์

แอตเลติโก้ มาดริด ถูกเรียกร้องให้คิดใหม่ เกี่ยวกับแผนของ เฟลิกซ์

ทีม เชลซี อาจจะพลาดการเซ็นสัญญากับ เจา เฟลิกซ์ จากทีม แอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงฤดูร้อนนี้ ปีกที่อยู่ในสัญญายืมตัวรายนี้ จะหวนกลับสู่ ลาลีก้า เนื่องจากไม่มีตัวเลือกในการซื้อขาดในสัญญายืมตัวของเขา

อดีตผู้อำนวยการของ โรฆิบลังกอส อย่าง ฮาเบียร์ บิดาเลส เชื่อว่า เฟลิกซ์ จะเรียนรู้จากช่วงเวลาของเขาที่ เชลซี และกลับมาแข็งแกร่งขึ้นสำหรับทีม แอตเลติโก้ มาดริด แม้ว่าจะมีปัญหากับผู้จัดการทีมของพวกเขาอย่าง ดิเอโก้ ซิเมวเน่ ก็ตาม แต่ เฟลิกซ์ ก็พร้อมที่จะเปล่งประกายอีกครั้งสำหรับทีมจากกรุง มาดริด “แอตเลติกโก้ มาดริด เป็นสโมสรที่ทำงานกันเหมือนกับครอบครัว” เขาได้อธิบายกับ Record

“ผู้จัดการทีมจะไม่ทำอะไรที่ขัดต่อความต้องการของผู้นำของสโมสร ผู้จัดการทีมตัดสินใจปล่อย เจา เฟลิกซ์ ออกไปด้วยสัญญายืมตัวด้วยข้อตกลงของคณะกรรมการผู้บริหาร ทั้ง ซิเมวเน่ และเจ้าของสโมสรต่างก็มีเป้าหมายเดียวกันก็คือ การทำให้ฟอร์มการเล่นของ เจา เฟลิกซ์ ดีขึ้น ทั้งทางด้านการกีฬาและทางด้านการเงิน การปล่อยยืมตัวเขาไปสู่ อังกฤษ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการ เพื่อแสดงให้ เจา เห็นว่า ฟุตบอลมีมากกว่า 1 เส้นทางที่เขามีอยู่ในใจ เจา อาจจะลงเอยด้วยความคิดที่ว่า ฟุตบอลสามารถเรียกร้องได้มากขึ้น ควบคุมน้อยลง บางครั้ง ที่ทุกๆคนโจมตี และทุกๆคนป้องกัน”

“ซิเมวเน่ ต้องการ เจา ห้องแต่งตัวต้องการนักเตะที่มีพรสวรรค์ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม พวกเขาถึงต้องการ เจา ผู้อำนวยการทางด้านการกีฬาอย่าง อันเดรีย เบอร์ต้า เป็นคนที่แสดงให้เห็นมากที่สุดว่า เขาต้องการ เจา เฟลิกซ์ ที่ แอตเลติโก้ มาดริด เหล่าสตาร์ต่างพร้อมใจกันให้ เจา เฟลิกซ์ กลับมาและประสบความสำเร็จ”

เนื้อหาใกล้เคียง