พ่อยืนยันเอง นิวคาสเซิล เต็งคว้า อัลมิรอน

พ่อยืนยันเอง นิวคาสเซิล เต็งคว้า อัลมิรอน

คุณพ่อของ มิเกล อัลมิรอน ได้ออกมายืนยันว่า มิดฟิลด์ฟอร์มแรงของสโมสร แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ทีมใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ กำลังเดินทางไปเล่นในพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ โดยมี นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้เซ็นสัญญากับลูกชายของตนเอง

ทีมสาลิกาดงแสดงความชื่นชมในตัวดาวเตะทีมชาติปารากวัยอย่างมากภายหลังจากที่ทำไปแล้ว 13 ประตูและอีก 11 แอสซิสต์ให้กับ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาลล่าสุดของการแข่งขันฟุตบอล เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ แม้ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะออกมาปฏิเสธเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าทีมดังจากภาคอีสานของอังกฤษได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 15 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะอเนกประสงค์ในแนวรุกรายนี้

อย่างไรก็ รูเบน อัลมิรอน พ่อของ มิเกล ได้กล่าวว่าการย้ายไปยังถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เป็นตัวเลือกที่น่าจะเกิดขึ้นได้มากที่สุดในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับ ABC Cardinal ว่า “แน่นอนว่าเขาจะเดินทางไปที่อังกฤษ สิ่งที่เหลือก็คือการเลือกสโมสรซึ่ง นิวคาสเซิล เป็นสโมสรที่มีความได้เปรียบในเวลานี้” ส่วนทางด้านของ ไมค์ แอชลีย์ ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่าเขากำลังพูดคุยกับหลายๆฝ่ายในความพยายามที่จะทำการขายสโมสรให้ได้ก่อนสิ้นปีซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจการย้ายทีมในครั้งนี้ของ นิวคาสเซิล ก็ได้

เนื้อหาใกล้เคียง