บัลเบร์เด้ ยอมรับ “บียาร์เรอัล ลงโทษพวกเราอย่างหนัก”

บัลเบร์เด้ ยอมรับ “บียาร์เรอัล ลงโทษพวกเราอย่างหนัก”

เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีม แอธเลติก บิลเบา ยอมรับว่า พวกเขาย่ำแย่ สำหรับความพ่ายแพ้ 5 ประตูต่อ 1 ของพวกเขา ที่บ้านของทีม บียาร์เรอัล ผลลัพธ์ในเกมนี้ สร้างบาดแผลที่ยิ่งใหญ่ให้กับความหวังสำหรับการแข่งขัน ยุโรป ของทีม แอธเลติก บิลเบา

“พวกเราพยายามกดดันพวกเขาที่ด้านบน แต่มีความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ในพลังหมัดของพวกเขา พวกเขาลงโทษพวกเราอย่างหนัก พวกเรามีโอกาสที่ชัดเจนมากที่จะกลับเข้าสู่เกม แต่พวกเราไม่มีประสิทธิภาพ ตอนที่มันเป็น 2 ประตูต่อ 1 พวกเราคิดว่า พวกเราสามารถกลับมาได้ แต่ว่า ในโอกาสครั้งแรก พวกเขาก็ลงโทษพวกเราได้อีกครั้ง หลังจากนั้น ด้วยการเสียเปรียบ 2 ประตู พวกเขาพัฒนาขึ้น เกมเป็นของพวกเขา” บัลเบร์เด้ ได้กล่าวในการแถลงข่าวหลังเกมของเขา

เขายังได้กล่าวอีกว่า “มีอีก 4 เกมให้เล่น และพวกเราต้องเก็บพวกมันทั้งหมดให้ได้ ในตอนนี้ เกมนี้จบลงแล้ว พวกเราจะรู้สึกไม่ดีไปซักพัก แต่ไม่มีอะไรให้ทำอีก นอกจากเดินหน้า และเตรียมตัวให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับเกมต่อไป พวกเรายังคงอยู่ในการต่อสู้ และถ้าหากว่าพวกเราชนะในวัน อาทิตย์ (ในเกมที่พบกับทีม เซลต้า ปีโก้) มันจะทำให้พวกเราสงบมากขึ้น ในขณะที่พวกเรามุ่งหน้าสู่ช่วงสุดท้าย”

ต้องมาดูกันว่า เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะสามารถช่วยให้ทีม แอธเลติก บิลเบา ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม แอธเลติก บิลเบา นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เซลต้า ปีโก้ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 20 พฤษภาคม นี้ เวลา 3 ทุ่ม 15 นาที

เนื้อหาใกล้เคียง