ปิโอลี่ รับ เสียสมาธิกับ แชมเปี้ยนส์ลีก หลังพ่าย สเปเซีย

ปิโอลี่ รับ เสียสมาธิกับ แชมเปี้ยนส์ลีก หลังพ่าย สเปเซีย

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน ได้กล่าวว่า ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับการพ่ายแพ้ให้กับทีม สเปเซีย ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ทำให้ทีม เอซี มิลาน หลุดออกจากตำแหน่ง 4 อันดับแรก

“พวกเราขาดความสม่ำเสมอระหว่างเกม พวกเราต้องการจังหวะที่สูง มันเป็นเกมที่สูสีกัน ช่วงครึ่งแรกนั้นดี แต่พวกเราสูญเสียทิศทางของพวกเราไปในช่วงครึ่งหลัง มันไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่เหมาะสมกับความสามารถของพวกเรา” ปิโอลี่ ได้กล่าวกับ DAZN

“พวกเรากำลังเล่นเกมที่สามารถอนุญาตให้พวกเราเข้าสู่หนังสือประวัติศาสตร์ได้ พวกเราต้องเชื่อว่า พวกเราสามารถเอาชนะทีม อินเตอร์มิลาน ได้ แต่ชัดเจนว่า ถ้าหากว่าพวกเราเล่นฟุตบอลของพวกเราด้วยระดับของสมาธิ พลังงาน และคุณภาพเท่านั้น พวกเราไม่ได้อยู่ในมาตรฐานของพวกเราในช่วง 2 เกมหลังสุด พวกเราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้มาก”

“โดยธรรมชาติแล้ว การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ในความคิดของพวกเรา และมันเป็นเรื่องปกติที่จะผิดหวังจากเกมแรก แต่พวกเรายังรู้อีกว่า เกมในวันนี้สำคัญมากแค่ไหน ผลลัพธ์ทำให้อนาคตของพวกเราซับซ้อน ดังนั้น มันจึงหมายความว่า พวกเราต้องมีฟอร์มการเล่นที่ดียิ่งกว่านี้ในวัน อังคาร มีโอกาสไม่มากที่จะทำให้ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ดี พวกเราต้องเชื่อว่า พวกเรามีโอกาสที่จะเอาชนะทีม อินเตอร์มิลาน ได้” ต้องมาดูกันว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะสามารถช่วยให้ทีม เอซี มิลาน ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง