ฟาร์ริส ยืนยัน “ในตอนนี้ พวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดี , แต่ยังไม่ชนะอะไร”

ฟาร์ริส ยืนยัน “ในตอนนี้ พวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดี , แต่ยังไม่ชนะอะไร”

มัสซีมีเลียโน่ ฟาร์ริส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม อินเตอร์มิลาน ได้กล่าวว่า พวกเขาพอใจกับชัยชนะเหนือทีม ซัสซูโอโล่ ในศึก เซเรียอา ทีม อินเตอร์มิลาน เอาชนะไปได้ 4 ประตูต่อ 2 ในคืนวัน เสาร์ โดยที่ยังมีเกมที่ 2 ของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่จะต้องพบกับทีม เอซี มิลาน รออยู่

ฟาร์ริส ได้กล่าวว่า “ซัสซูโอโล่ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มันเกิดขึ้นกับพวกเราอีกครั้งในปีนี้ หลังจากการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และพลังงานมากมายถูกใช้ไป พวกเราเริ่มต้นจากการตระหนักถึงความยากลำบากที่มันจะเป็น พวกเราทำได้ดี และโชคดีเล็กน้อยเช่นกันที่ขึ้นนำไปได้ 3 ประตูต่อ 0”

“หลังจากประตูที่ 3 ไม่ควรมีการลดลงแบบนี้ แต่ผมคิดว่า มันเกี่ยวกับร่างกายมากกว่าจิตใจ ในการประชุมของพวกเราเพื่อมองหาหัวข้อทั่วไปหลังจากที่พ่ายแพ้ไป 11 ครั้ง พวกเราได้พูดกับตัวของพวกเราเองว่า พวกเราต้องเล็งเป้าไปที่ตำแหน่งในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อย่างแน่นอน และนั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเราอยู่ในจุดที่ดี แต่พวกเรายังไม่ได้ทำอะไรสำเร็จเลย”

“ยังมีการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศให้เล่นอยู่ และการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก จะเป็นถ้วยรางวัลแห่งเกียรติยศ” ต้องมาดูกันว่า ซิโมเน่ อินซากี้ และ มัสซีมีเลียโน่ ฟาร์ริส จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน คว้าถ้วยรางวัลเข้าสู่ถิ่น ซาน ซีโร่ ได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง