อัลลาไดซ์ ยืนยัน “พวกเราควรได้รับมากกว่าการเสมอ นิวคาสเซิล”

อัลลาไดซ์ ยืนยัน “พวกเราควรได้รับมากกว่าการเสมอ นิวคาสเซิล”

แซม อัลลาร์ไดซ์ นายใหญ่ของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด รู้สึกว่า พวกเขาสมควรได้รับมากกว่าการเสมอ 2 ประตูต่อ 2 กับทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แพทริก แบมฟอร์ด พลาดลูกจุดโทษ ในขณะที่ จูเนียร์ ฟีร์โป้ ถูกไล่ออกสำหรับทีม ลีดส์ ในเกมที่ตื่นตาตื่นใจ ซึ่งได้เห็นแฟนบอลของทีมเจ้าบ้านบุกเข้าสนาม และผลักนายใหญ่ของทีม นิวคาสเซิล อย่าง เอ็ดดี้ ฮาว

อัลลาร์ไดซ์ ได้กล่าวว่า “ผลลัพธ์ควรเป็นชัยชนะสำหรับพวกเราในวันนี้ ผมเชื่อว่า ด้วยสปิริตที่พวกเราได้แสดงให้เห็น ความมุ่งมั่นที่พวกเราได้แสดงให้เห็น ถ้าหากว่าพวกเราตามหลัง 0 ประตูต่อ 2 ผมคิดว่า ด้วยแนวทางที่พวกเราป้องกันเกมนอกเหนือจากลูกจุดโทษที่งี่เง่า พวกเราจะชนะเกมอย่างแน่นอน จากความเป็นจริงที่ว่า พวกเราปล่อยให้ตัวของพวกเราเองถอยหลัง 2 ถึง 3 ครั้งจากการพลาดลูกจุดโทษ และเสียประตูจากลูกจุดโทษหลังจากนั้นภายใน 2 นาที วิธีที่พวกเราอยู่ในเกมนั้นดีจริงๆ”

“แน่นอนว่า การตามหลัง 1 ประตูต่อ 2 จากลูกจุดโทษอีกครั้ง และกลับมาได้จากประตูนั้นอีกครั้ง และอีกครั้งที่นักเตะถูกไล่ออกจากสนาม พวกเราทำร้ายตัวเองบ่อยครั้ง แต่ว่า พวกเราได้แสดงตัวตนของพวกเราเพียงพอในวันนี้ที่จะพูดว่า ถ้าหากว่าพวกเราตัดความผิดพลาดเหล่านั้นออกไป พวกเราน่าจะสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ พวกเราเล่นเกมที่ 3 ในลีก และเกือบที่จะหรือว่าควรชนะอย่างแน่นอนในความคิดของผม แต่นั่นขึ้นอยู่กับความผิดพลาดของพวกเราในวันนี้ เสีย 2 ลูกจุดโทษ และพลาดลูกจุดโทษ 1 ครั้ง และยิ่งในตอนที่พวกเรามีนักเตะที่ถูกไล่ออกจากสนาม พวกเราป้องกันได้ดีเป็นพิเศษเพื่อที่จะแน่ใจว่า พวกเราเก็บคะแนนได้ เพราะว่า พวกเราสามารถพ่ายแพ้ได้ง่ายๆอีกครั้ง”

เกี่ยวกับ ลูกจุดโทษของ แบมฟอร์ด , อัลลาไดซ์ ยังได้กล่าวอีกว่า “ใช่ ผมปล่อยให้มันเป็นไปเหมือนกับตอนก่อนที่ผมจะมาที่นี่ ผมหมายความว่า ผมไม่ได้เห็นพวกเขายิงลูกจุดโทษมากมาย มันเป็นสิ่งที่มันเป็น พวกเขาทำสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ หลังจากนั้น พวกเราไม่สามารถพูดได้ว่า ‘ทำไมไม่ให้คนอื่นทำแทน?’ ผมจะคิดว่า ถ้าหากว่า โรดริโก้ ต้องการมันจริงๆ เขาจะคว้ามันจาก แบมฟอร์ด และพูดว่า ‘ผมจะยิงลูกนี้’ พวกเราเห็นเรื่องนั้นค่อนข้างน้อย และหลังจากนั้น แน่นอนว่า นั่นทำให้คุณกดดันมากขึ้นในการทำประตู คุณพลาดมัน มันสามารถเกิดขึ้นกับใครก็ได้ มันเกิดขึ้นกับพวกเราในวันนี้ แต่ในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุด และนั่นโชคไม่ดีมากสำหรับพวกเรา”

เนื้อหาใกล้เคียง