ฮาว ประหลาดใจ “แปลกที่เสมอกับ ลีดส์ , วิลสัน ใจเย็นมาก”

ฮาว ประหลาดใจ “แปลกที่เสมอกับ ลีดส์ , วิลสัน ใจเย็นมาก”

เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอมรับว่า พวกเขาไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีที่สุดของพวกเขา สำหรับการเสมอกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ไป 2 ประตูต่อ 2 ที่บ้านของทีมคู่แข่ง ในคืนวัน เสาร์

คาลลัม วิลสัน ทำทั้ง 2 ประตูจากลูกจุดโทษสำหรับทีม นิวคาสเซิล ในวันนี้ ฮาว ได้กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่แปลก ตั้งแต่การตามหลัง 2 ประตูต่อ 0 และตีตื้นขึ้นมา 2 ประตูต่อ 1 และไม่เห็นเกมหายไป พวกเราผิดหวังในตอนนี้ แต่ว่า มันสามารถเป็น 1 คะแนนที่สำคัญได้ บางครั้ง คุณต้องเก็บเกี่ยวสิ่งที่ดี และพวกเราโอเคในวันนี้ โดยที่ไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีที่สุดของพวกเรา”

“เกมพลิกผันในช่วงเวลาที่สำคัญ นิก โป๊บ ทำการเซฟที่สำคัญมากสำหรับพวกเรา เหมือนกับที่พวกเขาได้ทำมาตลอดทั้งฤดูกาล และมันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ หลังจากนั้น พวกเราได้ลูกจุดโทษของพวกเรา พวกเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในกรอบเขตโทษ แต่พวกเราไม่สามารถคว้าเกมเอาไว้ได้”

เกี่ยวกับลูกจุดโทษของ วิลสัน , เขาได้กล่าวว่า “เขาใจเย็นมากในวันนี้ พวกเขามี 2 ช่วงเวลาที่กดดัน โดยเฉพาะครั้งที่ 2 หลังจากประตูแรก เขาเปลี่ยนแปลงจุดที่เขายิง คุณไม่สามารถดูถูกว่ามันยากแค่ไหนในวันนี้สำหรับพวกเรา เนื่องจากทีม ลีดส์ มีผู้จัดการทีมคนใหม่และฝูงชน พวกเขาเล่นน้อยจังหวะด้วยลูกตั้งเตะที่เป็นภัยคุกคาม และรายละเอียด 2 ถึง 3 อย่างทำให้พวกเราย่ำแย่ พวกเรามีอีก 9 คะแนน (จากเกมที่เหลืออยู่ของพวกเขา) และพวกเรารู้ว่า พวกเรามีตารางการแข่งขันที่ยาก พวกเรามองไปถึงเกมที่จะต้องพบกับทีม ไบรท์ตัน ในตอนเริ่มต้นฤดูกาล ถ้าหากว่าคุณพูดว่า มันจะอยู่ในมือของพวกเรา พวกเราจะตื่นเต้นมาก”

เนื้อหาใกล้เคียง