เทรนท์ ยืนยัน “มันเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดของฤดูกาลสำหรับ เลสเตอร์”

เทรนท์ ยืนยัน “มันเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดของฤดูกาลสำหรับ เลสเตอร์”

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้กล่าวว่า นักเตะรู้ว่า เกมในคืนวัน จันทร์ ที่จะต้องพบกับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ นั้น สำคัญมากแค่ไหน ทีม หงส์แดง ต้องชนะเพื่อรักษาเส้นทางในการแข่งขันเพื่อตำแหน่ง 4 อันดับแรก

“พวกเรารู้ถึงความสำคัญของเกม พวกเรารู้ถึงสถานการณ์ที่พวกเราอยู่ และพวกเขาก็รู้ถึงสถานการณ์ที่พวกเขาอยู่ มันอาจจะเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดของฤดูกาลสำหรับพวกเขา มันสำคัญมาก มันเป็นเกมที่ต้องชนะ ถ้าหากว่าพวกเราต้องพูดตามตรง และพวกเราเข้าใจเรื่องนั้น พวกเขามีคุณภาพจริงๆ และพวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้น มันเป็นแค่ตำแหน่งในลีกที่พวกเขาอยู่ ไม่ว่าใครก็สามารถเอาชนะคนอื่นๆได้ในลีกนี้ ดังนั้น พวกเราจึงต้องพร้อมสำหรับสิ่งนั้น” อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าว

“มันรู้สึกเหมือนกับว่า พวกเรากำลังไปที่นั่นในฐานะทีมในตอนนี้ พวกเราได้เห็นมันตลอดทั้งฤดูกาล แต่ไม่สามารถคว้ามันเอาไว้ได้ พวกเรามีผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ หลังจากนั้น ก็ไม่สามารถทำมันอย่างต่อเนื่องได้ หลังจากนั้น ผลลัพธ์ที่น่าผิดหวังก็ตามมา ในขณะที่ในตอนนี้ พวกเราสามารถคว้ามันเอาไว้ได้ และพวกเราแค่มีความเชื่อแบบนั้น พวกเราแค่สนุกกับฟุตบอลของพวกเราอีกครั้ง”

“ผมคิดว่า ในฐานะนักเตะ คุณอยากถูกสบประมาท คุณอยากเป็นรอง และมีความคิดแบบนั้น และแค่ต้องการพิสูจน์ให้ผู้คนเห็นว่า พวกเขาคิดผิด ผู้คนพูดสิ่งต่างๆเกี่ยวกับพวกเราตลอดเวลา พูดถึงทีม พูดถึงแต่ละคน และมันขึ้นอยู่กับพวกเราที่จะออกไปที่นั่นและพิสูจน์ว่าพวกเขาคิดผิด และพิสูจน์ว่า พวกเราดีแค่ไหนทั้งในฐานะทีมและส่วนบุคคล และผมคิดว่า เดือนที่แล้วเป็นแนวทางที่ยอดเยี่ยมในการทำสิ่งนั้นสำหรับพวกเรา”

เนื้อหาใกล้เคียง