บัลเบร์เด้ ยืนยัน “ชัยชนะเหนือ เซลต้า เสนอโอกาสในการแข่งขัน ยุโรป ให้กับพวกเรา”

บัลเบร์เด้ ยืนยัน “ชัยชนะเหนือ เซลต้า เสนอโอกาสในการแข่งขัน ยุโรป ให้กับพวกเรา”

เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีม แอธเลติก บิลเบา รู้สึกมีความสุข หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะเหนือทีม เซลต้า ปีโก้ ไป 2 ประตูต่อ 1 อินากิ วิลเลี่ยมส์ และ อเล็กซ์ เบเรนเกอร์ ทำกันไปคนละ 1 ประตูให้กับทีม แอธเลติก บิลเบา ในวัน เสาร์

บัลเบร์เด้ ได้กล่าวว่า “พวกเราสามารถหายใจได้อีกครั้ง มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะชนะในวันนี้ และเก็บ 3 คะแนนได้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พวกเรามีผลงานที่เลวร้าย และพวกเราต้องหยุดพวกมัน เพราะว่า ในไม่กี่เกมหลังสุดนี้ พวกเรากำลังเล่นเพื่อบรรลุเป้าหมายที่พวกเราได้ตั้งเอาไว้ในตอนเริ่มต้นฤดูกาล” บัลเบร์เด้ ได้กล่าวระหว่างการให้สัมภาษณ์หลังเกมของเขา

“แม้ว่าพวกเขาจะมีโอกาสอยู่บ้างก็ตาม แต่พวกเราก็สามารถขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าหลังจากที่ถูกตีเสมอในช่วงครึ่งหลังก็ตาม พวกเราก็ตอบสนองอย่างรวดเร็ว และสามารถสามารถขึ้นนำได้อีกครั้ง พวกเราแข็งแกร่งเมื่อมันสำคัญ”

เกี่ยวกับโอกาสในการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป ของ ลอส โรฆิบลังกอส , เขาได้กล่าวว่า “พวกเราต้องโอบกอดโอกาสนี้ และใช้ประโยชน์จากมันให้มากที่สุด พวกเราไม่สามารถปล่อยมันไปได้ ทีมมุ่งมั่นจริงๆ แต่บางครั้ง พวกเราก็ไม่สามารถชนะได้ ในวันนี้ พวกเราเก็บ 3 คะแนนที่สำคัญได้อย่างฉิวเฉียด และในตอนนี้ พวกเราต้องไปที่ ปามโปลน่า และชนะอีกครั้งหนึ่ง” ต้องมาดูกันว่า เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะสามารถช่วยให้ทีม แอธเลติก บิลเบา ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง