บาราฆา ยืนยัน “การเผชิญหน้ากับ เอสปัญญอล คือรอบชิงชนะเลิศ”

บาราฆา ยืนยัน “การเผชิญหน้ากับ เอสปัญญอล คือรอบชิงชนะเลิศ”

รูเบน บาราฆา ผู้จัดการทีม บาเลนเซีย ยอมรับว่า การเผชิญหน้ากับทีม เอสปัญญอล ในวัน อาทิตย์ จะเป็น “รอบชิงชนะเลิศ” การพ่ายแพ้ให้กับทีม เรอัล มายอร์ก้า ในช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้ทีม บาเลนเซีย เสี่ยงที่จะตกชั้นอีกครั้ง

บาราฆา ได้กล่าวว่า “มันเป็น ‘รอบชิงชนะเลิศ’ และพวกเราต้องการให้แฟนบอลของพวกเราสามัคคีกันมากกว่าที่เคย และสำหรับพวกเราแล้ว เพื่อที่จะได้รับ 3 คะแนนที่มอบความสงบทางด้านจิตใจให้กับพวกเรา ไม่มีเวลาคร่ำครวญหรือว่ามองหาข้อแก้ตัว พวกเราต้องเริ่มต้นใหม่ และมีสมาธิอยู่กับเกมที่จะต้องพบกับทีม เอสปัญญอล”

“ผมเข้าใจว่า ผู้คนสามารถทำการประเมินของพวกเขาได้ แต่พวกเราส่งข้อความแบบเดียวกันออกไปอยู่เสมอ ผลลัพธ์สามารถเข้าทางของพวกเราได้ แต่พวกเราต้องพยายามทำงานของพวกเรา พวกเราไม่ได้มีแนวคิดที่ถูกต้องในวันนี้ พวกเราขาดความสดชื่นและพลังงาน และในตอนนี้ การแข่งขันนำพวกเรามาเล่นในเกมนี้ ที่จะต้องพบกับทีม เอสปัญญอล ซึ่งยิ่งใหญ่มาก ด้วย 2 เกมที่เหลืออยู่ มันเป็น ‘รอบชิงชนะเลิศ’”

“ผู้คนรู้ว่ามีเดิมพันมากแค่ไหนในวัน อาทิตย์ ผมได้พูดมันไปตั้งแต่ที่ผมเข้ามาว่า การที่ทีม บาเลนเซีย ซีเอฟ จะอยู่ใน ปรีเมร่า ดิวิชั่น ต่อไปได้หรือไม่นั้น มันขึ้นอยู่กับสนาม เมสตาย่า พวกเขารู้ถึงมัน และการแข่งขันนำพวกเรามาสู่สิ่งนี้ ในวันนี้ พวกเราไม่สามารถได้รับผลลัพธ์ที่ดีได้ และวัน อาทิตย์ เป็นรอบชิงชนะเลิศในตอนนี้ พวกเราจะพยายามฟื้นฟูให้ดี ไม่จมอยู่กับมัน และเผชิญหน้ากับเกมด้วยแฟนบอลที่สนับสนุนพวกเรา พวกเราต้องการให้พวกเขาอยู่กับพวกเราอย่างเต็มที่”

เนื้อหาใกล้เคียง