ราคิติช เตือน บาร์ซา ต้องให้ความเคารพ ผีศาจแดง หลังพลิกชนะ PSG รอบ 16 ทีม

ราคิติช เตือน บาร์ซา ต้องให้ความเคารพ ผีศาจแดง หลังพลิกชนะ PSG รอบ 16 ทีม

อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลนา ยืนยันก่อนเกมรอบควอเตอร์ไฟนอลจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้าว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมควรที่จะได้รับความเคารพ จากผลงานในเกมที่สามารถพลิกกลับมาเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ทีมจ่าฝูง ลาลีกา จะเดินทางไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเลกแรกที่ โอลด์ แทฟฟอร์ด ในวันพุธหน้าหลังจากที่พวกเขาสามารถเอาชนะ โอลิมปิก ลียง ด้วยสกอร์รวม 5-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา โดยกองกลางชาวโครแอตกล่าวว่า การที่ ยูไนเต็ด เอาชนะพลพรรค ปารีเซียง ไปได้ 3-1 หลังจากที่พ่ายไปก่อนในเลกแรกในบ้านตัวเองด้วยสกอร์ 2-0 นั้นแสดงให้เห็นว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา สามารถดึงส่วนที่ดีที่สุดที่ทำให้ทีมมีความอันตรายออกมาได้

“เราได้เห็นแล้วว่าพวกเขายอดเยี่ยมขนาดไหน และเรารู้ว่าสโมสรจากอังกฤษนั้นแข็งแกร่งมากในตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลการแข่งขันที่ดีและทำได้ 3 ประตูที่ ปารีส ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก คุณจะต้องให้ความเคารพต่อพวกเขากับการคัมแบ็ค การจัดรูปแบบการเล่น และการต่อสู้ของทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะที่อายุยังน้อย”

“ผมให้ความเคารพต่อผู้คนในอังกฤษและแพสชั่นที่พวกเขามีต่อฟุตบอล ซึ่งมีคนดูเต็มสนามทุกนัด คุณจะต้องรู้ถึงสิ่งที่ดีที่สุดของทีมคุณ และดูเหมือนว่าผู้จัดการทีมคนใหม่ก็จะรู้เรื่องนี้ดี ถ้าคุณต้องสู้หรือเล่นเกมโต้กลับ นั่นคือการทำในสิ่งที่คุณถนัด หลาย ๆ ทีมต้องการที่จะเล่นให้เหมือนกับ บาร์เซโลนา และอยากครองบอลให้ได้มาก ๆ แต่ถ้าคุณครองบอลได้และสุดท้ายคุณกลับเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ มันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไร และผมก็ไม่ได้รู้สึกมีความสุขกับมันด้วย” ราคิติช กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง