ราชัน ปาดหน้า หงส์-ปืน หลังเตรียมคว้า ราบิโอต์ จาก ปารีส แบบฟรี ๆ

ราชัน ปาดหน้า หงส์-ปืน หลังเตรียมคว้า ราบิโอต์ จาก ปารีส แบบฟรี ๆ

มีรายงานข่าวว่า เรอัล มาดริด เตรียมตัวที่จะคว้าตัว อาเดรียน ราบิโอต์ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่สามารถบรรลุข้อตกลงได้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสัญญาปัจจุบันของกองกลางเดอะเฟร้นช์แมน จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้และเจ้าตัวก็ยังตกเป็นข่าวลือกับทางสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อย่างลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอลl อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม EL Mundo Deportivo รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า กองกลางวัย 24 ปีได้มีการ ตกลงเพื่อที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ โดยทางเฮดโค้ช ซีเนดีน ซีดาน ต้องการที่จะอิ่มตัว ราบิโอต์ มาร่วมทีม ซึ่งพวกเขามีโครงการที่จะสร้างทีมใหม่

หลังจากที่ฤดูกาลนี้ราชันชุดขาว ประสบความล้มเหลวในทุกอย่าง เรอัล มาดริด เพิ่งถูกเตะตกรอบสุดท้าย อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม รั้งอันดับ 3 ในลาลีกาโดยมีคะแนนห่างจากทีมจ่าฝูงอย่างบาร์เซโลน่าถึง 13 คะแนนด้วยกัน

ทั้งด้าน ราบิโอต์ นั้นไม่ได้ลงสนามให้กับ เปแอสเช มาแล้ว 4 เดือน โดยทางจ่าฝูงลีกเอิงปฏิเสธที่จะใช้งานเขาในขณะที่สถานการณ์ด้านสัญญาก็ยังคงไม่แน่นอน และหากทุกอย่างเป็นไปตามที่รายงานจะทำให้นักเตะรายนี้สามารถย้ายตัวได้แบบไม่มีค่าตัว เมื่อสัญญาของเก่าหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

เนื้อหาใกล้เคียง