บาร์ซ่า พร้อมจ่าย 100 ล้านปอนด์ขอ แรชฟอร์ด จากผีแดง

บาร์ซ่า พร้อมจ่าย 100 ล้านปอนด์ขอ แรชฟอร์ด จากผีแดง

บาร์เซโลนา เตรียมพร้อมที่จะเข้าหา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การขอซื้อตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด เพื่อที่จะพามาร่วมทีมในช่วงตลากนักเตะซัมเมอร์นี้ แรชฟอร์ด ซึ่งเป็นนักเตะที่เติบโตขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของทีมปีศาจแดงและจนถึงเวลานี้กองหน้าดาวรุ่งก็ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็น 1 ในผู้เล่นคนสำคัญที่สุดคนหนึ่งของของสโมสรยักษ์ใหญ่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษโดยในเวลานี้ต้นสังกัดก็กำลังพยายามที่จะยื่นข้อเสนอระยะยาวฉบับใหม่ให้กับดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษในเวลานี้

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวในอังกฤษระบุว่า บาร์เซโลนา พร้อมที่จะลงยื่นข้อเสนอเพื่อที่จะได้เซ็นสัญญากองกองหน้าวัย 21 ปีก่อนที่จะเริ่มต้นลงสู้ศึกในฤดูกาลหน้า โดยขณะนี้ แรชฟอร์ด เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกเพียง 2 ปีเท่านั้นโดยที่ทีมปีศาจแดงยังมีออปชั่นที่จะขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี ซึ่งเท่ากับว่า แรชฟอร์ด จะอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2021 แต่ บาร์เซโลนา พร้อมที่จะเสนอราคา 100 ล้านปอนด์สำหรับเป็นค่าตัวของดาวเตะรายนี้

ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันมีความต้องการที่จะหาตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ และ แรชฟอร์ด ดูเหมือนจะเหมาะกับการที่ทีมจะยอมลงทุนด้วยเงินจำนวนมหาศาลสำหรับความแข็งแกร่งของทีมในพื้นที่สุดท้ายในระยะยาว โดย แรชฟอร์ด เพิ่งจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมในนัดที่พบกับ บาร์เซโลนา ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 2 แต่ไม่อาจช่วยให้ทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ 3-0 ให้กับทีมเจ้าบ้านได้

เนื้อหาใกล้เคียง