มาดริด จ่อทุ่ม 130 ล้านปอนด์กระชาก มาเน่

มาดริด จ่อทุ่ม 130 ล้านปอนด์กระชาก มาเน่

เรอัล มาดริด ยังคงมีความคิดที่จะจ่ายเงินก้อนใหญ่ใหญ่ให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อที่จะขอซื้อตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของทีมหงส์แดงไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า เวลานี้ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลกำลังมีความสุขกับผลงานที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ในฤดูกาลนี้หลังจากที่ทำไปแล้วถึง 21 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 41 นัดให้กับต้นสังกัดทั้งในพรีเมียร์ลีกและใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

รวมถึงนัดล่าสุดที่ มาเน่ เป็นคนทำประตูแรกให้กับทีมในนัดที่เอาชนะ เชลซี ไปได้ 2-0 ในเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากรายงานของสื่อในสเปน ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด ระบุว่าปีกวัย 27 ปี ถือเป็น 1 ในเป้าหมายอันดับต้นๆ ของตนเองสำหรับการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ในช่วงหน้าร้อนหลังจากฤดูกาลที่น่าผิดหวัง

รายงานชี้ให้เห็นว่า ลิเวอร์พูล ยังคงต่อต้านกับความพยายามของทีมราชันย์ชุดขาวที่จะเข้ามาขอซื้อตัส มาเน่ แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่า มาดริด อาจจะพร้อมที่จะเสนอเงินก้อนใหญ่ให้กับยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซี่ไซด์ด้วยการจ่ายเงินมากกว่า 130 ล้านปอนด์เพื่อโน้มน้าวให้ยอมปล่อยตัว มาเน่ ออกมาจากทีม เวลานี้ มาเน่ ยังคงมีสัญญากับทีมอยู่อีกมากกว่า 4 ปี ในสัญญาฉบับล่าสุดหลังจากที่เพิ่งจะมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง