ม้าลาย พร้อมลุยสอย ป็อกบา,เฟลิก์ เข้ารังให้ได้

ม้าลาย พร้อมลุยสอย ป็อกบา,เฟลิก์ เข้ารังให้ได้

ยูเวนตุส กำลังเพิ่มความพยายามของตนเองในการที่จะเซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา และ เจา เฟลิกซ์ ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยังคงมีโอกาสอย่างมากที่จะประสบความสำเร็จกับการคว้าถ้วยแชมป์รายการใหญ่ทั้ง 2 รายการคือ กัลโช่ เซเรียอา และใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สำหรับฤดูกาลนี้ แต่ว่าก็ยังคงมีความต้องการที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมก่อนที่จะต้องเริ่มต้นลงสนามสำหรับฤดูกาลถัดไป

ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเจ้าหนู เฟลิกซ์ ของ เบนฟิก้า ต่างก็กำลังถูกเชื่อมโยงกับการย้ายมาเล่นในตูรินและตามรายงานของสื่อในอิตาลีระบุว่ายักษ์ใหญ่แห่ง เซเรียอา กำลังเดินหน้าอย่างหนักเพื่อที่จะให้ได้ลายเซ็นของ 2 นักเตะที่เป็นเป้าหมายของทีมในเวลานี้

รายงานอ้างว่าเจ้าหน้าที่ของสโมสรกำลังจะมีการพบกับ มิโน่ ไรโอล่า และ จอร์จ เมนเดส 2 ซุปเปอร์เอเย่นต์ชาวโปรตุเกสในไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงที่มีความเป็นไปได้สำหรับทั้งคู่

เรอัล มาดริด ยังเป็นอีกทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัว ป็อกบา อย่างมากเช่นกันโดยเฉพาะกับการที่ทีมกำลังจะมีการผ่าตัดครั้งใหญ่ในช่วงฤดูร้อน ในขณะที่ เฟลิกซ์ ก็ได้รับการยกย่องว่าเป็น 1 ในผู้เล่นดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลกซึ่งกำลังได้รับความชื่นชมและจับตามองจากสโมสรชั้นนำในยุโรปหลายแห่ง

เนื้อหาใกล้เคียง