บาร์เซโลนา ปักป้ายขาย คูตินโญ่ 90 ล้านปอนด์

บาร์เซโลนา ปักป้ายขาย คูตินโญ่ 90 ล้านปอนด์

บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวว่าจะยอมพิจารณาข้อเสนอใดๆก็ตามที่เข้ามาสำหรับซื้อตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หากว่าได้เงินเป็นจำนวน 90 ล้านปอนด์ กองกลางทีมชาติบราซิลที่มาอยู่กับทีมเจ้าบุญทุ่มตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นปี 2018 และจนถึงเวลานี้ คูตินโญ่ ก็ทำไปแล้วทั้งหมด 19 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 63 นัดในการแข่งขันทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม คูตินโญ่ ในช่วงหลังพบว่าตนเองไม่สามารถยึดครองตำแหน่งตัวจริงในทีมแบบถาวรได้สำเร็จโดยต้องสัลเปลี่ยนระหว่างการเป็นผู้เล่นตัวจริงและตัวสำรองในทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ มาตลอดในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาส่งผลให้เกิดการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของดาวเตะบราซิเลียน

โดยถึงแม้ว่ามิดฟิลด์ วัย 26 ปี ต้องการที่จะอยู่ในถิ่น คัมป์นู ต่อไปแต่ตามรายงานข่าวในสเปนระบุว่ายักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันเตรียมพร้อมที่จะยอมรับฟังข้อเสนอหากว่าจะทำให้ได้เงินจำนวนประมาณ 90 ล้านปอนด์ กลับเข้ามาในคลังของสโมสร

รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า “บาร์เซโลนา ยังไม่ได้รับข้อเสนอที่แน่นอนจากสโมสรใดๆ ณ เวลานี้ แต่ก็มีบางทีมที่แสดงความสนใจต่อผู้เล่น” ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยตกเป็นข่าวอย่างมากกับการความพยายามขอซื้อตัวอดีตดาวเตะของ ลิเวอร์พูล แต่ดูเหมือนว่า คูตินโญ่ จะไม่ต้องการกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง