บาร์ซ่า มีคิวนัดพบตัวแทน เดอ ลิกท์

บาร์ซ่า มีคิวนัดพบตัวแทน เดอ ลิกท์

บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวว่าได้จัดทำข้อตกลงเพื่อเจรจรากับตัวแทนของ มัตไตจ์ เดอ ลิกท์ กองหลังของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังแห่งแคว้นคาตาลันตกเป็นข่าวอย่างมากกับความพยายามที่จะขอซื้อตัวกองหลังวัย 19 ปีซึ่งคาดว่าจะออกจากยักษ์ใหญ่แห่งลีกดัตช์ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมเจ้าบุญทุ่มเพิ่งจะมีการเซ็นสัญญากับ แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ดาวรุ่งเพื่อนร่วมทีมไปก่อนหน้านี้แล้ว

บาร์เซโลนา ได้รับการคาดการณ์ว่าในเวลานี้เป็นผู้นำในการแข่งขันสำหรับการที่จะได้เซ็นสัญญากับกองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์และตามรายงานของสื่อในสเปนทั้ง 3 ฝ่ายมีกำหนดที่จะมีการประชุมเพื่อเจรจราเกี่ยวกับข้อตกลงที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ รายงานอ้างว่าเอเย่นต์ส่วนตัวของ เดอ ลิกท์ และเจ้าหน้าที่ของทั้ง 2 สโมสรมีกำหนดจะพบกันในวันจันทร์และวันอังคารในสัปดาห์นี้

โดย เดอ ลิกท์ ได้ลงสนามในเกมนัดที่ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ต้องลงสนามพบกับเยอรมันในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและเชื่อว่าปราการหลังดาวรุ่งน่าจะถูกจับตาดูจากแมวมองจากบรรดาสโมสรต่างๆที่กำลังให้ความสนใจในตัวปราการหลังดางรุ่งอนาคตไกล เชื่อว่า ยูเวนตุส เป็น 1 ในทีมที่ได้รับการคาดหมายว่าเป็นหนึ่งในทีมที่พร้อมจะทำการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ เดอ ลิกท์ ด้วยเช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง