บอร์ดผีแดง เตรียมเริ่มเจรจาสัญญาถาวรกับ โซลชา แล้ว

บอร์ดผีแดง เตรียมเริ่มเจรจาสัญญาถาวรกับ โซลชา แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมการที่จะเริ่มการเจรจาอย่างเป็นทางการกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สำหรับการที่จะเซ็นสัญญาแบบถาวรกับสโมสรในช่วง 2 สัปดาห์ข้างหน้า โซลชา เข้ามารับหน้าที่คุมทีมปีศาจแดงหลังจากที่เข้ามาทำหน้าที่แทน โชเซ่ มูรินโญ่ ในเดือนธันวาคม แต่สถิติการคุมทีมชองผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ในช่วงเวลาที่ผ่านมาทำให้ โซลชา ได้รับความชื่นชอมอย่างมากจากแฟนบอลและทำให้ได้รับการสนับสนุนสำหรับการที่จะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมแบบถาวร

กุนซือที่เป็นอดีตตนักเตะตำนานของสโมสรพาต้นสังกัดเก็บชัยชนะได้ถึง 14 นัดจากการลงสนามทั้งหมด 19 นัดในการแข่งขันทุกรายการและพาทีมขึ้นไปสู่การแย่งชิงพื้นที่ 4 อันดับแรกเพื่อโอกาสที่จะได้ไปเล่นในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า รายงานข่าวของสื่อในอังกฤษระบ่า จิม โซลบัคเค่น ตัวแทนของ โซลชา จะมีการเจรจรากับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด เพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงเรื่องการคุมทีมแบบถาวรในช่วงประมาณ 2 สัปดาห์ที่จะถึงนี้

วู้ดเวิร์ด ยังไม่คิดที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะแต่งตั้ง โซลชา หรือไม่ แต่อดีตกองหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่ชัดเจนเนื่องจากความเป็นที่ชื่นชอบทั้งในหมู่ผู้เล่นและแฟนบอล เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เป็นอีก 2 รายที่จะได้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมแบบถาวรแทนที่ของ มูรินโญ่ แต่ โซลชา ดูจะมีความเป็นไปได้มากที่สุดที่จะได้คุมทีมหลังจากหมดสัญญาระยะสั้นที่จะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง