บาร์ซ่า พร้อมปล่อย คูตี้ แต่ขอราคาสูงที่สุด

บาร์ซ่า พร้อมปล่อย คูตี้ แต่ขอราคาสูงที่สุด jpg

บาร์เซโลนา จะพยายามเรียกร้องเงินให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับทีมใดก็ตามที่ต้องการอยากจะได้ตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปร่วมทีมในช่วงฤดูร้อน เชื่อว่าทีมแชมป์เก่าของ ลาลีกา จะเปิดรับข้อเสนอสำหรับมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลซึ่งกำลังพยายามต่อสู้เพื่อเอาชนะใจแฟนบอลของ บาร์ซ่า ในการสร้างผลงานให้ดีจนสามารถยึดครองตำแหน่งตัวจริงในถิ่น คัมป์นู

สื่อในสเปนรายงานว่า คูตินโญ่ จะยังคงได้รับโอกาสครั้งสุดท้ายในช่วงสัปดาห์ที่เหลือของฤดูกาลเพื่อแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมเหมือนอย่างที่เคยทำให้กับต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล แต่หากว่าไม่สามารถทำได้ก็จะทำให้ถูกปล่อยตัวไปให้กับผู้ที่เสนอราคาสูงสุดทันที

บาร์ซ่า จ่ายเงินจำนวน 142 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 26 ปีจาก ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้วและทีมเจ้าบุญทุ่มก็ยังไม่ต้องการลดราคาค่าตัวของ คูตินโญ่ ครั้งใหญ่เพื่อดึงดูดความสนใจจากทีมต่างๆหากว่าจะต้องขายออกจากทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เชื่อกันว่าในเวลานี้มีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็น 2 สโมสรที่กำลังต้องการอยากได้ลายเซ็นของ คูตินโญ่ ซึ่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าคนเองก็ไม่สามารถมั่นใจได้ว่าในอนาคตของ จะยังคงได้อยู่ในถิ่น คัมป์นู ต่อไปอีกหรือไม่

เนื้อหาใกล้เคียง