ผีแดง เตรียมเครียด มาดริด จะเอา เด เคอา

ผีแดง เตรียมเครียด มาดริด จะเอา เด เคอา jpg

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าจะพยายามอีกครั้งในการที่จะเซ็นสัญญากับ ดาบิด เค เคอา ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ ในเวลานี้ เค เคอา เหลือเวลาอีกไม่ถึง 18 เดือนจากสัญญาฉบับเดิมที่มีอยู่ แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนด้วยสัญญาระยะยาวโดยเร็ว

ความต้องการค่าแรงของนายทวารจอมหนึบรายนี้ยังคงเชื่อว่าเป็นปัญหาที่ทำให้การเจรจายังคงไม่ประสบความสำเร็จและอนาคตของ เด เคอา ในอังกฤษนั้นยังคงไม่แน่นอนแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงในบรรยากาศในทีมที่ดีขึ้นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ในฐานะผู้จัดการทีมก็ตาม

ตามรายงานข่าวของสื่อในอังกฤษการกลับมาคุมทีม เรอัล มาดริด ของ ซีเนอดีน ซีดาน ในฐานะผู้จัดการทีมจะทำให้ยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา เดินหน้าขอซื้อตัว เด เคอา อีกครั้งหลังจากที่ทีมแชมป์ยุโรปฤดูกาลที่แล้วเคยเกือบจะได้นายประตูรายนี้มาอยู่ด้วยตั้งแต่ปี 2015

รายงานอ้างว่าทีม ลอส บลังกอส พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวน 75 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ เด เคอา ซึ่งจะเข้ามารับหน้าที่แทน ติโบร์ คูร์ตัวส์ ในฐานะผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมทันที เด เคอา มีชื่อเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกส่งลงสนามในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องออกจากเส้นทางการลุ้นแชมป์ เอฟเอ คัพ หลังจากที่พ่ายแพ้ 2-1 ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เมื่อเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง