ม้าลาย ชั่งใจพา ซานเชซ มา ตูริน

ม้าลาย ชั่งใจพา ซานเชซ มา ตูริน

ยูเวนตุส กำลังพิจารณาชั่งน้ำหนักการเสนอราคาในช่วงฤดูร้อนสำหรับการขอยืมตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมปีศาจแดงมีข่าวลือว่ามีความกระตือรือร้นที่จะปล่อยดาวเตะทีมชาติชิลีออกไปจากทีมซึ่งเป็นเวลาที่ไม่ถึง 1 ปีหลังจากที่ทีมยอมทุ่มเงินค่าเหนื่อยมูลค่ามหาศาลถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อโน้มน้าวให้เจ้าตัวยอมย้ายออกมาจาก อาร์เซนอล

ซานเชซ พยายามที่จะทำโชว์ผลงานแบบที่เคยทำได้ในช่วงที่เคยอยู่กับ อาร์เซนอล ในการมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแต่ว่าไม่ประสบความสำเร็จโดยเจ้าตัวเพิ่งจะทำไปได้เพียงแค่ 3 ประตูจากการลงสนาม 34 นัดในพรีเมียร์ลีกและการแข่งขันในเกมฟุตบอลยุโรปและมีการคาดหมายว่าเจ้าตัวจะถูกนำเสนอไปให้กับสโมสรอื่น ๆ

สื่อของประเทศอิตาลีระบุว่าทีมม้าลายจะพิจารณานำตัวดาวเตะวัย 30 ปีมาใช้งานเนื่องจากทีมยังคงต้องการที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกของตัวเองให้ดีขึ้นมากกว่าที่เป็นอยู่แม้ว่าตอนนี้ทีมจะเป็นจ่าฝูงของตาราง กัลโช่ เซเรียอา และผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ในขณะนี้ก็ตาม อย่างไรก็ตามมีการคาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องยอมช่วยจ่ายเงินค่าเหนื่อยบางส่วนให้กับ ซานเชซ หากว่าต้องการที่จะให้ ยูเวนตุส ยอมรับการย้ายทีมที่จะเกิดขึ้น

เนื้อหาใกล้เคียง