หงส์ ทาบทามกลองหลัง เบนฟิก้า

หงส์ ทาบทามกลองหลัง เบนฟิก้า

ลิเวอร์พูล ได้ทำการติต่อไปยังสโมสร เบนฟิก้า เกี่ยวกับความพร้อมของการย้ายทีมของ ฟรานซิสโก้ รีส เฟร์เรร่า กองหลังวัย 21 ปีหรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่า เฟร์โร่ ยังคงอยู่ภายใต้สัญญากับยักษ์ใหญ่แห่งโปรตุเกสไปจนถึงปี 2023 และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโร (85 ล้านปอนด์)ที่ถูกระบุเอาไว้ในสัญญาฉบับปัจจุบัน

เฟร์โร่ เพิ่งจะเริ่มต้นลงสนามไปเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้นให้กับ เบนฟิก้า ในลีกฤดูกาลนี้และทีมหงส์แดงก็หวังที่จะสามารถได้ตัวกองหลังดาวรุ่งในราคาที่ถูกกว่าค่าฉีกสัญญา จากรายงานข่าวของสื่อในโปรตุเกสระบุว่า ลิเวอร์พูล ก่อนหน้านี้ได้มีการเคยยื่นข้อเสนอให้กับ เบนฟิก้า ไปแล้วเมื่อปี 2017 แต่ว่าถูกปฏิเสธกลับไปอีกทั้งยังมีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งยังมีการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไปอีกด้วย

อย่างไรก็ตามมีการอ้างว่าท่าทีของ เบนฟิก้า นั้นไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิมและทีมเหยี่ยวลิสบอนก็ยังไม่เต็มใจที่จะขายผู้เล่นที่มีศักยภาพในอนาคตให้กับ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ เฟร์โร่ ซึ่งติดทีมชาติโปรตุเกสชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีมาแล้ว 8 นัดและได้สลับไปมาระหว่างทีมชุดใหญ่และทีมสำรององของ เบนฟิก้า ในฤดูกาลนี้และเจ้าตัวเพิ่งจะทำประตูให้กับทีมชุดใหญ่ครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง