บาร์ซ่า เตรียมรื้อแผนกระชากตัว กรีซมันน์

บาร์ซ่า เตรียมรื้อแผนกระชากตัว กรีซมันน์ jpg

บาร์เซโลนา ตั้งเป้าที่จะรื้อฟื้นความสนใจในตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด ตามรายงานข่าวของสื่อในสเปน อนาคตของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมาแต่แทนที่ กรีซมันน์ จะย้ายไปเล่นในถิ่น คัมป์นู อย่างที่มีการคาดการณ์กันเอาไว้เจ้าตัวกลับเลือกอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไปด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่

แต่ทั้งนี้สื่อในฝรั่งเศสชื่อว่าความหวังของ บาร์ซ่า ในการเซ็นสัญญากับ กรีซมันน์ นั้นไม่ได้จางหายไปอย่างสิ้นเชิง โดยความพ่ายแพ้ของทีมตราหมีต่อ ยูเวนตุส ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้เกิดความสงสัยในอนาคตของดาวเตะวัย 27 ปีอีกครั้งว่าจะทำให้ กรีซมันน์ ต้องพิจารณาอีกครั้งว่าจะเป็นการดีที่สุดที่จะก้าวต่อไปเพื่อบรรลุความฝันของตนเองในการคว้าแชมป์รายการที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปหรือไม่

เวลานี้ กรีซมันน์ มีจำนวนเงินที่ระบุเอาไว้สำหรับเป็นค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 102 ล้านปอนด์ซึ่งจะเริ่มต้นมีผลในเดือนมิถุนายน และคาดว่าตัวเลขที่เหมาะสมสำหรับ บาร์เซโลนา ที่กำลังมองหากองหน้ารายใหม่เพื่อทดแทน หลุยส์ ซัวเรซ ที่เริ่มมีอายุมากขึ้น อดีตนักเตะของ เรอัล โซเซียดัด ทำไปแล้วทั้งหมด 91 ประตูในช่วงระยะเวลาเกือบ 5 ปีให้กับทีมจากเมืองหลวงของสเปน

เนื้อหาใกล้เคียง