ลือ บาร์ซ่า อาจฟื้นความสนใจคว้า กรีซมันน์ อีกรอบ

ลือ บาร์ซ่า อาจฟื้นความสนใจคว้า กรีซมันน์

บาร์เซโลนา อาจจะมีการทบทวนความสนใจของสโมสรที่มีต่อ อองตวน กรีซมันน์ อีกครั้งและอาจจะพร้อมที่จะเดินหน้าเพื่อนำตัวกองหน้ารายนี้มาจาก แอตเลติโก มาดริด แล้ว ก่อนหน้านี้ กรีซมันน์ เคยตกเป็นข่าวอย่างมากกับการเที่จะย้ายไปเล่นให้กับ บาร์ซ่า ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมาโดยยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันเชื่อว่าใช้เวลา 12 เดือนในความพยายามที่จะทำสัญญากับสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 28 ปีได้ประกาศก่อนฟุตบอลโลกปี 2018 ว่าตนเองจะทำสัญญาระยะยาวฉบับใหม่เพื่อเล่นใน วานด้า เมโทรโปลิตาโน่ ต่อไป อนาคตของ กรีซมันน์ กลับมาถูกตั้งคำถามอีกครั้งและมีรายงานว่าเอเย่นต์ส่วนตัวของ กรีซมันน์ กำลังเตรียมที่จะขอโทษต่อ บาร์ซ่า ที่เคยปฏิเสธเรื่องการย้ายไปอยู่ด้วยพร้อมกับความหวังว่าจะมีข้อตกลใหม่ที่จะเกิดขึ้นในหลังจากที่จบฤดูกาลนี้

เดิมทีว่าที่แชมป์ลีกของสเปนดูเหมือนว่าจะไม่ให้ความไม่สนใจดาวยิงเมืองน้ำหอมอีกต่อไป แต่สื่อบางแห่งของสเปนเชื่อว่า บาร์ซ่า ยังสามารถดินหน้าเพื่อคว้าตัว กรีซมันน์ ไปในตอนท้ายของฤดูกาล เวลานี้ กรีซมันน์ ทำไปแล้ว 18 ประตูจากาการลงสนามทั้งหมด 40 นัด ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ในฤดูกาลนี้และค่าฉีกสัญญาของจ้าตัวจากเดิมซึ่งอยู่ที่ 200 ล้านปอนด์ จะลดลงเหลือเพียง 129 ล้านปอนด์ ตั้งแต่ในวันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป

เนื้อหาใกล้เคียง