ม้าลาย เตรียมพร้อมเดินหน้าหา วาราน

ม้าลาย เตรียมพร้อมเดินหน้าหา วาราน

ราฟาเอล วาราน กองหลังของ เรอัล มาดริด กำลังมีแนวโน้มว่าอาจจะใกล้เคียงกับการที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส ในช่วงฤดูร้อนนี้ตามรายงานข่าวของทั้งฝั่งสเปนและอิตาลี สื่อในอิตาลีระบุว่ากองหลังทีมชาติฝรั่งเศสเป็น “เป้าหมายอันดับ 1” ของ ฟาบิโอ พาราติซี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส ในช่วงฤดูร้อนนี้ในขณะที่รายงานข่าวล่าสุดในสเปนก็มีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัวอย่างมากเช่นกัน

ขณะที่ โฆเซ่ หลุยส์ ซานเชซ ผู้สื่อข่าวกีฬาในสเปนได้รายงานเมื่อวันจันทร์ว่า มาดริด ได้รับแจ้งเกี่ยวกับการตัดสินใจของ วาราน ว่าต้องการที่จะย้ายออกไปจากทีมในช่วงหลังจากจบฤดูกาลกองหลังวัย 25 ปี ย้ายจาก ล็องส์ มาอยู่กับทีมราชันย์ชุดขาวตั้งแต่ในปี 2011โดยลงสนามให้กับทีมไปแล้ว 269 นัดและทำไป 12 ประตูโยช่วยพาทีมคว้าแชมป์รายการต่างๆถึง 16 รายการรวมถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย

กองหลังจอมแกร่งยังช่วยชาติพาทีมชาติฝรั่งเศสคว่าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดอีกด้วยแต่ในเวลานี้อนาคตของจ้าตัวกำลังอยู่ในระหว่างการคาดเดาจากการมาถึงของ เอแดร์ มิลิเตา กองหลังของ เอฟซี ปอร์โต้ ที่กำลังจะย้ายมายัง ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ในปีหน้า รายงานเมื่อสุดสัปดาห์ยังระบุว่า วาราน เป็นที่ชื่นชอบอย่างมากจากทีมเบียงโคเนรี่เช่นเดียวกับข่าวที่ออกมาคล้ายกันจากฝรั่เงศส

วาราน เป็นกองหลังที่ทำงานร่วมกับ เซร์คิโอ รามอส มาตลอดในหลายปีหลังให้กับทีมจากเมืองหลวงของสเปน แต่ผู้เล่นแต่ละรายกำลังจะได้รับการพิจารณาถึงฟอร์มการเล่นที่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยดีนักในปีนี้ อย่างไรก็ตาม มาดริด ไม่น่าจะอนุญาตให้ วาราน ที่ยังเหลือสัญญาอีก 3 ปีย้ายออกไปจากสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อไม่น่าจะเป็นไปได้ที่จะมีสโมสรใดจะยอมจ่ายเงินตามจำนวนค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 500 ล้านยูโร

เนื้อหาใกล้เคียง