ลือ บาร์ซ่า เก็บ เดอ ลิกท์ เข้ากระเป๋าไปแล้ว

ลือ บาร์ซ่า เก็บ เดอ ลิกท์ เข้ากระเป๋าไปแล้ว

บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวว่าสามารถเอาชนะบรรดาคู่แข่งจากสโมสรต่างๆในการเซ็นสัญญากับ มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมได้สำเร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ผ่านมาปราการหลังดาวรุ่งได้รับการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปยังสโมสรชั้นนำของยุโรปมาตลอดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นกับ ยูเวนตุส,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด และมีการคาดการณ์ว่าจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงในช่วงหลังจากจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

แม้ว่า เดอ ลิกด์ จะได้รับความสนใจจากทีมที่มาจากทั้ง พรีเมียร์ลีก และ กัลโช่ เซเรียอา แต่ตามรายงานข่าวในสเปนการย้ายไปที่ คัมป์นู นั้นน่าจะประสบความสำเร็จหลังจากที่สื่อในสเปนระบุว่า บาร์ซ่า เก็บ เดอ ลิกท์ “เข้ากระเป๋า” ไปแล้ว รายงานอ้างว่า บาร์เซโลนา ตกลงที่จะจ่ายเงินจำนวน 80 ล้านยูโร (69.23 ล้านปอนด์) เพื่อที่จะแลกกับลายเซ็นของกองหลังดาวรุ่งวัย 19 ปี โดย เดอ ลิกท์ ยินดีที่จะทำสัญญาที่มีระยะเวลา 6 ปีกับทีม

ฤดูกาลนี้ เดอ ลิกท์ ถือว่ามีบทบาทสำคัญอย่างมากในการพาต้นสังกัดผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในถ้วย ยูฟ่า แชมปเยนส์ลีก และกองหลังกัปตันทีมอาจจะได้ลงสนามเผชิญกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่อย่าง บาร์เซโลนา ในรอบชิงขนะเลิศหากว่าทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันสามารถผ่าน ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ

เนื้อหาใกล้เคียง