ม้าลาย อาจใช้ ดิบาล่า ขอแลก อิคาร์ดี้

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจากับคู่แข่งร่วมลีก กัลโช่ เซเรียอา อย่าง อินเตอร์ มิลาน เกี่ยวกับข้อตกลงการแลกเปลี่ยนตัวที่อาจมีความเป็นไปได้ระหว่าง เปาโล ดิบาล่า กองหน้าของทีมม้าลาย และ เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงของทีมงูใหญ่ อินเตอร์ เพิ่งจะประกาศยอมรับความพ่ายแพ้ในความพยายามที่จะจับ อิคาร์ดี้

ต่อสัญญาฉบับใหม่และมีแนวโน้มที่จะต้องการขายอดีตกัปตันทีมรายนี้ออกไปเพื่อแลกกับเงินจำนวนหนึ่งเข้ามาในสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนที่จะเสีย อิคาร์ดี้ ออกไปโดยที่ไม่ได้อะไรเลยหากว่าปล่อยให้นักเตะหมดสัญญา ในขณะที่ ดิบาล่า ก็ถูกลดบทบาทภายในทีมของ ยูเวนตุส ลงไปอย่างมากในฤดูกาลนี้และจากการรายงานของสื่อในอิตาลี ยูเว่ เปิดรับแนวความคิดในการทำให้ทีมมีความสดใหม่มากขึ้นด้วยการนำ ดิบาล่า ไปแลกกับ อิคาร์ดี้

ฟาบิโอ พาราติซี่ ผู้อำนวยกีฬาของทีมเบียงโคเนรี่ และ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬาของทีมงูใหญ่ได้รับการคาดหมายว่ามีการเจรจากันเกิดขึ้นและหวังว่าข้อตกลงดังกล่าวจะสามารถได้บทสรุปในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนหลังจบฤดูกาลนี้ได้ อิคาร์ดี้ ไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดมานานถึง 2 เดือน เนื่องจากข้อพิพาทในสัญญาที่ปรากฏออกมาต่อสาธารณะ แต่ว่าเจ้าตัวกลับมาลงสนามอีกครั้งในวันที่ 3 เมษายนและทำไปได้ 1 ประตูจาก 3 นัดล่าสุด

เนื้อหาใกล้เคียง