ม้าลาย พร้อมขอซื้อ อิสโก้ หากชุดขาวเปิดทาง

ม้าลาย พร้อมขอซื้อ อิสโก้ หากชุดขาวเปิดทาง

อิสโก้ กองกลางจอมเทคนิคของ เรอัล มาดริด กำลังกลายเป็นอีก 1 เป้าหมายการเสริมทัพในช่วงฤดูร้อนของ ยูเวนตุส ในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา อิสโก้ ถือเป็นตัวหลักของทีมราชันย์ชุดขาวมาโดยตลอดและมีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับการอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว แต่เพลย์เมกเกอร์รายนี้เพิ่งกลับมาสู่กลุ่มผู้เล่นตัวจริงหลังจากการกลับมาของ ซีเนดีน ซีดาน จากที่ช่วงก่อนหน้านี้ อิสโก้ กลายเป็นนักเตะสำรองในยุคของ ซานติอาโก้ โซลารี่

แม้จะเป็นที่รู้กันดีว่าผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสมีความชื่นชอบในตัวดาวเตะทีมชาติสเปนรายนี้แต่ก็มีการคาดการณ์ว่า อิสโก้ อาจได้รับอนุญาตให้ย้ายไปออกจากสโมสรหลังจากจบฤดูกาลนี้ได้เช่นกัน จากรายงานของสื่อในอิตาลี ยูเวนตุส ได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่มีความเป็นไปได้ของมิดฟิลด์ตัวรุกวัย 26 ปีถ้าหากว่าทีมราชันย์ชุดขาวเปิดไฟเขียวยินยอมให้มีการขาย อิสโก้ ออกไปจากทีม

ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีเพิ่งจะมีการเซ็นสัญญากับ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ของ อาร์เซนอล มาร่วมทีมล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว แต่คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมสำหรับเจ้าของตำแหน่งแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา ทีมล่าสุด ขณะที่ อิสโก้ เวลานี้เหลือสัญญากับทีมต้นสังกัดอีกเพียง 2 ปีเท่านั้นและยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการพูดคุยเรื่องของสัญญาฉบับใหม่

เนื้อหาใกล้เคียง