มาดริด กั๊กไม่ขาย โควาซิช ให้ตาหมีแน่

มาดริด กั๊กไม่ขาย โควาซิช ให้ตาหมีแน่

เรอัล มาดริด ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่าจะไม่ขาย มาเตโอ โควาซิช กองกลางของทีมไปให้กับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงฤดูร้อนนี้ ตามรายงานข่าวของสื่อในสเปนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์สเปนที่อ้างบทสัมภาษณ์กับแหล่งข่าวของสโมสรระบุว่าทีม ลอส บลังกอส ไม่ต้องการที่จะขายนักเตะของตนเองให้กับคู่แข่งร่วมเมือง

เจ้าหน้าที่ของสโมสรราชันย์ชุดขาวยืนยันว่ามิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียไม่ได้มีไว้ขายและที่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือการขายให้กับ แอตเลติโก มาดริด ขณะนี้ดาวเตะวัย 24 ปี กำลังอยู่ในระหว่างการถูกส่งยืมตัวมาเล่นให้กับ เชลซี ในอังกฤษนำมาใช้งาน แต่คาดว่าเชลซี อาจจะไม่สามารถทำสัญญาแบบถาวรได้เนื่องจากการถูกสั่งห้ามทำการซื้อขายในตลาดนักเตะ 2 รอบ

ทีมจากพรีเมียร์ลีกยังคงมีความต้องการที่จะเก็บ โควาวิช เอาไว้กับทีมต่อไปถ้าหากว่าทีมราชันย์ชุดขาวยอมลดราคาค่าตัวของ โควาซิช ลงมาแต่คาดว่าตอนนี้ความเป็นไปได้ดังกล่าวได้สิ้นสุดลงแล้ว มีความสนใจในอดีตดาวเตะของ อินเตอร์ มิลาน

และจากทีมอื่นๆในยุโรปรวมถึง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก และ โรม่า ซึ่งทั้งคู่ต่างกำลังต้องการเพิ่มตัวเลือกในแดนมิดฟิลด์ของตนเองในฤดูกาลหน้า แม้จะมีการปฏิเสธรายงานเรื่องการที่ โควาซิช จะย้ายข้ามฟากไปเล่นให้กับอีกทีมในเมืองหลวงของสเปนแต่ ซีเนอดีน ซีดาน ก็คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไปให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงฤดูร้อนนี้ และ โควาซิช ก็มีแนวโน้มที่จะมุ่งหน้าออกไปจากสโมสร

เนื้อหาใกล้เคียง