ผีแดง เตรียมแย่ง ทริปเปียร์ กับ นาโปลี

ผีแดง เตรียมแย่ง ทริปเปียร์ กับ นาโปลี

คีแรน ทริปเปียร์ กองหลังของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ กลายมาเป็นเป้าหมายการเสริมทีมที่มีความเป็นไปได้ของเพื่อนร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วในเวลานี้ ทริปเปียร์ ใกล้จะสิ้นสุดฤดูกาลที่ 4 ของตนเองกับ สเปอร์ส แต่ก็มีการคาดการณ์ว่าทีมจากลอนดอนเหนือเตรียมพร้อมที่จะขายแบ็คขวารายนี้ออกไปในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนหลังจากฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวที่ตกลงไปกว่าเดิมที่เคยทำได้

นาโปลี เป็นทีมที่เคยเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวดาวเตะวัย 28 ปี แต่ตามการวิเคราะห์ของกูรูฟุตบอลชาวอิตาลีอย่าง จิอันลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ทีมปีศาจแดงก็อาจเตรียมที่จะเปิดตัวสำหรับการแย่งลายเซ็นของกองหลังจอมบุกดีกรีทีมชาติอังกฤษรายนี้ คาดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะทำการเปลี่ยนแปลงทั้งในส่วนของกองหลังตัวกลางและนักเตะในตำแหน่งฟูลแบ็คในฤดูกาลหน้าเนื่องจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย,มัตเตโอ ดาร์เมียน และ มาร์กอส โรโฮ ต่างก็สามารถที่จะย้ายออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้

และนั่นจะทำให้ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์อาจมองหาผู้เล่นที่มีประสบการณ์เข้ามาทดแทนและ ทริปเปียร์ อาจกลายเป็นนักเตะที่มีความเหมาะสมที่สุดที่จะมาอุดช่องว่างดังกล่าว ทริปเปียร์ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับสโมสรที่อยู่ทางทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษมาแล้วไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เบิร์นลีย์ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวยังเหลือเวลาอีก 3 ปีในสัญญาที่ทำไว้กับ สเปอร์ส

เนื้อหาใกล้เคียง