ปีศาจแดง พร้อมเปิดรับฟังข้อเสนอซื้อ ลูคาคู

ปีศาจแดง พร้อมเปิดรับฟังข้อเสนอซื้อ ลูคาคู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมที่จะรับฟังหากว่ามีข้อเสนอที่จะเข้ามาเพื่อขอซื้อตัว โรเมลู ลูคาคู ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ถ้าหากว่าได้รับเงินเป็นจำนวนเงินที่น่าพอใจ เวลานี้กองหน้าทีมชาติเบลเยียมต้องเสียตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าในทีมปีศาจแดงไปให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงรุ่นน้องหลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามารับหน้าที่ในตำแหน่งผู้จัดการทีมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

ช่วงก่อนหน้านี้ ลูคาคู กลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นหลังจากที่ยิงได้ถึง 6 ประตู จากการลงสนาม 3 นัดระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ถึง 6 มีนาคม แต่หลังจากนั้นที่เจ้าตัวได้ลงเล่นกลับทำประตูไม่ได้อีกเลยมาตลอด 5 นัดล่าสุดและทำให้ทีมปีศาจแดงต้องการอัพเกรดการยิงประตูให้ดีขึ้นกว่าเดิม เชื่อว่าตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค จะเป็นสโมสรจำนวนหนึ่งที่มีความสนใจตัวกองหน้าวัย 25 ปีซึ่ง “เปิดกว้าง” กับการย้ายออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน

สื่อในอังกฤษรายงานว่า โซลชา ยังคงต้องการเก็บดาวยิงที่รับค่าเหนื่อย 255,000 ต่อสัปดาห์ เอาไว้กับทีมต่อไปแต่ก็มีความเป็นไปได้ที่จะขายหากว่าได้รับการยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจ ตามรายงานฉบับเดียวกันระบุว่า อันโตนิโอ คอนเต้ อาจพยายามเซ็นสัญญากับ ลูคาคู ถ้าหากว่าได้ไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน หรือ ยูเวนตุส หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จกับการขอซื้อตัวอดีตกองหน้าของ เอฟเวอร์ตัน ในขณะที่ยังเป็นผู้จัดการทีม เชลซี

เนื้อหาใกล้เคียง