บาร์ซ่า เอาด้วยแอบส่อง เปเป้

บาร์ซ่า เอาด้วยแอบส่อง เปเป้

นิโคลัส เปเป้ พร้อมที่จะประกาศสโมสรใหม่ในอนาคตของตนเองในสัปดาห์หน้าพร้อมกับข่าวที่ออกมาว่า บาร์เซโลนา ก็เป็นอีกทีมที่กำลังให้ความสนใจที่อยากจะได้ตัวไปอยู่ด้วยตามรายงานของสื่อในสเปน ปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์กำลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจหลังจากที่ทำไปแล้วทั้งหมด 19 ประตูและอีก 12 แอสซิสต์ในการลงสนามในลีกเอิงฤดูกาลนี้ซึ่งทำได้ดีมากกว่าฤดูกาลที่แล้วที่ เปเป้ ทำไปได้ทั้งหมดรวม 14 ประตู

รายงานอ้างว่าในเวลานี้สโมสรอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี (ซึ่งปัจจุบันกำลังพยายามอุทธรณ์การห้ามทำการซื้อขายในตลาดนักเตะจาก FIFA) เป็นทีมที่ให้ความสนใจที่จะซื้อตัว เปเป้ อย่างจริงจัง “ตัวแทนของผมจะดูแลอนาคตของผม ผมมุ่งเน้นไปที่ ลีลล์ ในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล” เปเป้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อในฝรั่งเศสเมื่อเดือนที่แล้ว

ส่วนทางด้านของ หลุยส์ คัมโปส ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ ลีลล์ ก็เคยออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า “ ถ้ามีข้อเสนอที่ดีสำหรับ เปเป้ เราก็ต้องขายเขา” นอกจากนี้ที่ผ่านมา เปเป้ ยังถูกเชื่อมโยงกับหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกของอังกฤษอีกหลายแห่งเช่น อาร์เซนอล,ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และล่าสุดก็ยังคาดว่าเจ้าตัวกลายมาเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล อีกทีมด้วยเช่นเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง