ท็อฟฟี่ จับ เดวี่ส์ ต่อสัญญายาว 4 ปี

ท็อฟฟี่ จับ เดวี่ส์ ต่อสัญญายาว 4 ปี

ทอม เดวี่ส์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ได้ตอบตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 4 ปีกับ เอฟเวอร์ตัน สโมสรต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีกและได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว กองกลางวัย 20 ปี ที่เปิดตัวลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินเมื่อ 3 ปีที่แล้วและเจ้าตัวก็กลายเป็นกัปตันที่อายุน้อยที่สุดของ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้ เอฟเวอร์ตัน ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรโดยมีรายละเอียดว่า

“ทอม เดวี่ส์ ได้ลงนามในสัญญา 4 ปีฉบับใหม่ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ที่ เอฟเวอร์ตัน ไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2023 กองกลางทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ซึ่งจะมีอายุ 21 ปี ในเดือนมิถุนายนกลายเป็นกัปตันทีมที่มีอายุน้อยที่สุดของ เอฟเวอร์ตันเมื่อเขานำทีม เอฟเวอร์ตัน ลงเล่นในการแข่งขันเกมคาราบาวคัพเมื่อเดือนสิงหาคม 2018 เดวี่ส์ รับหน้าที่เป็นกัปตันทีม เอฟเวอร์ตัน ถึง 5 ครั้งในฤดูกาลนี้รวมถึงชัยชนะในพรีเมียร์ลีกเหนือ เลสเตอร์ และ ฟูแล่ม”

โดย เดวี่ส์ เดบิวต์ในการลงเล่นให้กับทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดแรกของตนเองให้กับต้นสังกัดคือนัดที่เสมอกับ เซาแธมป์ตันในปี 2016 และได้ลงสนามรับใช้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 19 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการให้กับ มาร์โก ซิลวา ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง