จบข่าว มาดริด เลิกสน ราบิโอต์ แน่แล้ว

จบข่าว มาดริด เลิกสน ราบิโอต์ แน่แล้ว

เรอัล มาดริด ได้ถอนความสนใจในการเซ็นสัญญากับ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามรายงานของสื่อในสเปน เดิมทีความสนใจจากทีม ลอส บลังกอส ได้รับการคาดหมายว่าได้รับแรงผลักดันมาจาก ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมคนใหม่โดยกุนซือชาวฝรั่งเศสต้องการได้ตัวกองกลางรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติภายหลังจากที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเปิดไฟเขียวให้ตามที่ต้องการ

มิดฟิลด์วัย 23 ปี กำลังจะหมดสัญญากับทีมจากเมืองหลวงของฝรั่งเศสและไม่ได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่มาเป็นเวลากว่า 4 เดือนแล้วหลังจากที่สโมสรปฏิเสธที่จะให้เจ้าตัวลงสนามจนกว่าสถานการณ์ในสัญญาจะได้รับการแก้ไข รายงานของสื่อในสเปนเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาระบุว่าทีมราชันย์ชุดขาวและตัวผู้เล่นมีข้อตกลงด้วยวาจาสำหรับการย้ายทีมไปแล้ว

ทั้งนี้เคยมีกระแสข่าวออกมา บาร์เซโลนา พยายามที่จะเซ็นสัญญากับกองกลางรายนี้ด้วยราคาค่าตัว 40 ล้านยูโรเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว แต่การเจรจาล้มเหลวและกองกลางรายนี้ก็ถูกตัดขาดออกจากยักษ์ใหญ่แห่งกรุงปารีสในเวลาต่อมา ในขณะที่การย้ายทีมของ ราบิโอต์ กับการย้ายไปสโมสรแห่งใหม่จะเป็นการย้ายทีมแบบที่ไม่มีค่าตัวแต่เชื่อว่ากองกลางดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสเรียกร้องเงินค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 15 ล้านยูโร ซึ่งทำให้เป็นปัญหาไม่ว่าจะเป็นการเจรจากับสโมสรใดๆก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง