บาเบล เล็งย้ายหนี ฟูแล่ม หลังทีมตกชั้น

บาเบล เล็งย้ายหนี ฟูแล่ม หลังทีมตกชั้น

ไรอัน บาเบล กองหน้าดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์กำลังเตรียมที่จะโบกมือลาต้นสังกัด ฟูแล่ม ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ การทำผลงานได้ดีขึ้นของทีมเจ้าสัวน้อยในเกมที่เปิดบ้ายและสามารถเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน และตามมาด้วยการเก็บ 3 แต้มจาก บอร์นมัธ ก็ไม่ได้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจากความจริงที่ว่าสโมสรต้นสังกัดปัจจุบันของ บาเบล ต้องตกชั้นไปจากพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไปอย่างไม่เป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ในขณะนี้ บาเบล ได้ตั้งเป้าหมายที่จะมีชื่อติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ในการไปเล่นในรายการฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปที่กำลังจะมาถึงในปีหน้า โดยกองหน้าวัย 32 ปีเตรียมที่จะออกเดินทางจาก ฟูแล่ม เพื่อค้นหาโอกาสที่จะได้ลงสนามในฟุตบอลระดับสูงสุดต่อไปเพื่อที่จะทำให้อยู่ในสายตาของ โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมอัศวินสีส้มในการคัดเลือกตัวนักเตะ

จนถึงตอนนี้ บาเบล ลงสนามรับใช้ทีมชาติไปแล้วกว่า 50 นัดและทำไปแล้ว 8 ประตูและดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ตั้งใจที่จะหยุดเพียงแค่นี้ โดย ฟูแล่ม ถือว่าเป็นสโมสรที่ 8 ในอาขีพค้าแข้งของ บาเบล หลังจากที่เคยอยู่มาแล้วกับทั้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2 ครั้ง ตามด้วย ลิเวอร์พูล, ฮอฟเฟ่นไฮม์, คาซิมปาซา, อัล – อายน์, เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า และ เบซิคตัส

เนื้อหาใกล้เคียง