คาด บาเยิร์น จะไม่ซื้อ ฮาเมส แบบถาวร

คาด บาเยิร์น จะไม่ซื้อ ฮาเมส แบบถาวร

เจมส์ โรดริเกซ มีแนวโน้มว่าเตรียมที่จะได้ย้ายกลับไปอยู่กับต้นสังกัดจริงอย่าง เรอัล มาดริด ภายหลังจากที่ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยืมมาใช้งานไม่น่าจะมีการขอซื้อตัวให้อยู่กับทีมอย่างถาวรโดยขณะนี้ ฮาเมซ ใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดสัญญาการยืมตัวที่มีระยะเวลา 2 ปีในการเฃมาเล่นในถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า และ บาเยิร์น ก็มีออปชั่นที่จะสามารถเซ็นสัญญากับดาวเตะรายนี้แบบถาวรทันทีหากว่ามีความต้องการ

อย่างไรก็ตามสื่อในเยอรมันระบุว่าทีมเสือใต้ไม่น่าจะมีการทำสัญญากับมิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโคลัมเบียแบบถาวรเนื่องจากบทบาทที่มีอยู่อย่างจำกัดมาตลอดในทีมของ นิโก้ โควัช ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ที่ผ่านมา ฮาเมส ประสบกับปัญหาเรื่องของอาการบาดเจ็บหลายครั้งในฤดูกาลนี้ แต่นักเตะวัย 27 ปี ก็ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงรวมกันทั้งสิ้น 17 นัดจนถึงเวลานี้ให้กับยักษ์ใหญ่ของเยอรมันทั้งในการลงเล่นใน บุนเดสลีกา และใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ล่าสุด โควัช ยังเลือกที่จะตัดชื่อของ ฮาเมส ออกจากรายชื่อผู้เล่นสำหรับเกมนัดสำคัญเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งทีมต้องลงสนามพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บาเยิร์น จะต้องจ่ายเงินค่าตัวประมาณ 42 ล้านยูโร (36.21 ล้านปอนด์) หากว่าต้องการที่จะเก็บ ฮาเมส เอาไว้ใช้งานในฤกาลหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง