บียาร์เรอัล เตรียมต่อสัญญาใหม่ให้ กาซอร์ล่า

บียาร์เรอัล เตรียมต่อสัญญาใหม่ให้ กาซอร์ล่า

มีรายงานว่าสโมสร บียาร์เรอัล กำลังวางแผนที่จะต่อสัญญากับ ซานติ กาซอร์ล่า เพลย์เมคเกอร์ของทีมต่อไปเพื่อให้เจ้าตัวจะได้อยู่ช่วยทีมลงทำศึกในฤดูกาลต่อไปตามรายงานของ El Periodico Mediterraneo สื่อของสเปน

กองกลางวัย 34 ปีประสบปัญหาบาดเจ็บมาหลายต่อหลายครั้งจนทำให้ต้องพักการลงสนามมาอย่างต่อเนื่องและได้รับการปล่อยตัวจาก อาร์เซนอล เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมาก่อนที่จะเซ็นสัญญาที่มีระยะเวลา 1 ปีกับ บียาร์เรอัล ที่เป็นอดีตต้นสังกัดเก่าอีกแห่งที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมปืนใหญ่เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว

รายงานอ้างว่าสโมสรพอใจที่ การ์ซอล่าได้“ แสดงให้เห็นถึงความมหัศจรรย์ของความมุ่งมั่นและความเป็นผู้นำ” และเจ้าตัวก็ทำไปแล้ว 5 ประตูจาการลงสนามทั้งหมด 30 นัดให้กับทีมเรือดำน้ำสีเหลืองในฤดูกาลนี้ เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วอดีตเพลย์เยอร์ของทีมปืนใหญ่ ได้ปรากฏตัวลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 636 วัน หลังจากครั้งสุดท้ายที่ได้ลงเล่นต้องย้อนไปถึงในเดือนตุลาคมปี 2016 หลังจากปัญหาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซึ่งมีความรุนแรงมาก

กาซอร์ล่า เคยเล่นมาแล้ว 7 ฤดูกาลใน 2 ช่วงกับ บียาร์เรอัล ในขณะที่ก็ยังเคยลงเล่นให้กับ เรเครติโบ อูเอลบา และมาลาก้า มาด้วยเช่นกัน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนต้องผ่านการผ่าตัดมาแล้วถึง 8 ครั้งในอาชีพค้าแข้งของตนเองและเจ้าตัวก็เคยได้เปิดเผยว่าแพทย์ที่ทำการรักษาบอกว่าเขานั้นโชคดีที่ยังสามารถกลับมาเดินได้อีกครั้ง

เนื้อหาใกล้เคียง