ปารีส เปย์ค่าเหนื่อยไม่อั้นอ่อย รามอส ร่วมทีม

ปารีส เปย์ค่าเหนื่อยไม่อั้นอ่อย รามอส ร่วมทีม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาสุดงามให้กับ เซร์คิโอ รามอส ซึ่งจะทำให้กัปตันทีมเรอัล มาดริด กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับเงินค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลกเลยทีเดียว รามอส ทำงานร่วมกับทีม ลอส บลังกอส มาตั้งแต่ 2005 โดยลงสนามไปแล้วมากกว่า 600 นัด ให้กับสโมสรที่คว้าแชมป์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หรือชื่อเดิมคือ ยูโรเปี้ยน คัพ มากที่สุด

ส่วนในฤดูกาลนี้กองหลังกัปตันทีมวัย 33 ปี สามารถทำไปแล้วถึง 11 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 42 นัด โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ รามอส ที่ทำไว้กับทีมจาก เบอร์นาบิว จะสิ้นสุดหลังจากจบฤดูกาล 2020-21 และยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ตามรายงานข่าวในสเปน เปแอสเช กำลังเตรียมที่จะขาย ติอาโก้ ซิลวา กองหลังทีมชาติบราซิลออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้และแชมป์ของฝรั่งเศสจะหานักเตะที่มีประสบการณ์เข้ามาแทนที่ซึ่งก็คือ

รามอส ที่คาดว่าจะได้รับค่าแรงเป็นเงินจำนวนมากหากว่าตัดสินใจย้ายมาเล่นในกรุงปารีส รามอส ที่มีสถิติการติดทีมชาติที่ไม่น่าเชื่อเนื่องจากจนถึงเวลานี้เจ้าตัวติดทีมชาติสเปนไปแล้วถึง 163 นัด เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่เจ้าตัวจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมราชันย์ชุดขาวในปี 2015

เนื้อหาใกล้เคียง