ปืนใหญ่ เล็งกองกลางเบลเยียมแทนที่ แรมซี่ย์

ปืนใหญ่ เล็งกองกลางเบลเยียมแทนที่ แรมซี่ย์

อาร์เซนอล จัดการระบุตัว แด็นนิส ปราต กองกลางของสโมสร ซามพ์โดเรีย สำหรับความเป็นไปได้ที่จะนำมาเป็นตัวแทนของ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ซึ่งกำลังจะเก็บกระเป๋าย้ายออกไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทั้งนี้คาดว่าทีมปืนใหญ่จะทำงานในตลาดนักเตะที่จะเปิดขึ้นหลังจบฤดูกาลโดยมีภารกิจในการตามหานักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์คนใหม่ในช่วงฤดูร้อนเพื่อทดแทนช่องว่างจากการขาดหายไปในตำแหน่งของ

แรมซี่ย์ นอกเหนือจากกองหลังที่เป็นเป้าหมายหลังของการเสริมทัพสำหรับการทำศึกในฤดูกาลหน้า จากรายงานของสื่อในอิตาลีระบุว่าทีมของ อูไน เอเมอรี่ กำลังพิจารณาการระดมทุนสำหรับการขอซื้อตัว ปราตต์ ซึ่งอาจมีราคาค่าตัวประมาณ 17 ล้านปอนด์ ในช่วงฤดูร้อน ซึ่งถือว่าเป็นราคาค่าตัวที่ทีม เดอะ กันเนอร์ส มีศักยภาพพอที่จะจ่ายได้

โดยดาวเตะวัย 24 ปี ติดทีมชาติเบลเยียมชุดใหญ่ไปแล้ว 3 นัด โดยเจ้าตัวย้ายมา อันเดอร์เลชท์ ทีมในลีกบ้านเกิดมาอยู่กับ ซามพ์โดเรีย ตั้งแต่ในปี 2016 และจนถึงเวลานี้ ปราต ก็ลงสนามให้กับทีมต้นสังกัดในอิตาลีแล้ว 101 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการโดยในฤดูกาลนี้ ปราต ทำไปได้ 2 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 32 นัด ให้กับทีม บลูเชอร์คิอาตี้ จนถึงในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง