ปีศาจแดง เสนอ 30 ล้านปอนด์ขอซื้อ บาเรลล่า

ปีศาจแดง เสนอ 30 ล้านปอนด์ขอซื้อ บาเรลล่า

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีก 1 สโมสรที่ให้ความสนใจในตัว นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสร กายารี่ ด้วยการเสนอราคาค่าตัว 30 ล้านปอนด์ไปให้กับทีมจากอิตาลีเรียบร้อยแล้ว ปีศาจแดง ได้รับการคาดการณ์ว่าได้ก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับข้อเสนอซื้อตัวสำหรับนักเตะวัย 21 ปีตั้งแต่ในช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย บาเรลล่า ได้รับการมองว่าจะเป็นคนที่เข้ามาทดแทนที่ว่างของ เชส ฟาเบรกาส ในทีมสิงโตน้ำเงินครามหลังจากที่กองกลางชาวสเปนกำลังจะย้ายไปเล่นให้ โมนาโก ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์,อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ต่างก็เคยแสดงความสนใจตัวนักเตะอนาคตไกลรายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน ด้วยความสนใจที่เพิ่มขึ้นในตัวมิดฟิลด์ที่ก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่มาแล้ว 4 นัด Corriere dello Sport สื่อของอิตาลีตรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เข้าใกล้นักเตะรายนี้อีกทีมหนึ่งแล้วแต่ข้อเสนอถูกตีกลับมาโดย กายารี่

โดยข้อเสนอของทีมปีศาจแดงได้รับการรายงานว่าจะเป็นครั้งแรกและเป็นครั้งสุดท้ายด้วยของพวกเขาสำหรับ บาเรลล่า เนื่องจากในเวลานี้ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกยังคงมีเป้าหมายอื่นๆ ที่ถูกจัดเตรียมเอาไว้สำหรับการทาบทามให้มาร่วมทีมในช่วงเวลา 3 สัปดาห์ที่เหลือของตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ขณะเดียวกันนักเตะที่ขึ้นมาจากอะเคเดมี่ของ กายารี่ เพิ่งจะออกมายอมรับว่าตนเองต้องการจะย้ายไปเล่นยังพรีเมียร์ลีกมากกว่าการไปเล่นให้กับทีมอื่นๆใน กัลโช่ เซเรียอา

เนื้อหาใกล้เคียง