บริษัทพนันปิดรับแทง เบนเซม่า ย้ายมา เชลซี

บริษัทพนันปิดรับแทง เบนเซม่า ย้ายมา เชลซี

บริษัทรับพนันชั้นนำของอังกฤษได้ระงับการวางเดิมพันกับเรื่องของ คาริม เบนเซม่า ในการที่จะย้ายมาอยู่กับ เชลซี เนื่องจากทีมจากพรีเมียร์ลีกดูเหมือนว่าจะมีการพยายามที่จะเดินหน้าในดีลนี้ให้สูงขึ้นกว่าเดิม เชลซี ได้รับการเชื่อมโยงกับการจะนำตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เอดิสัน คาวานี่ เข้ามาร่วมทีมในเดือนนี้รวมถึงนักเตะรายอื่นๆด้วยเนื่องจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องการที่จะนำกองหน้ารายใหม่เข้ามาแทนที่ของ อัลบาโร่ โมราต้า ที่ไม่มีประสิทธิภาพมากเพียงพอ

เบนเซม่า ซึ่งใช้เวลากว่าทศวรรษที่ผ่านมาในถิ่นเบอร์นาบิวและก็เป็นชื่อล่าสุดที่ถูกคาดหมายว่าเป็นเป้าหมายในเดือนมกราคมสำหรับทีมสิงโตน้ำเงินคราม อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสทำไปได้ 10 ประตูรวมทั้งหมดทั้งใน ลาลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ แต่ทีม ลอส บลังกอส ได้รับการคาดหมายว่าต้องการจะทำเงินจากการขายนักเตะบางรายออกจากทีมเนื่องจากทีมราชันย์ชุดขาวต้องการจะยกเครื่องนักเตะในทีมก่อนที่จะเริ่มฤดูกาล 2019-20

ตามรายงานของ The Mirror ตอนนี้ เชลซี กำลังมองหาทางที่จะทำการเจรจาสำหรับการนำตัวกองหน้าวัย 31 ปีโดยที่ Ladbrokes ได้ระงับการวางอัตราต่อรองของ เบนเซม่า ว่ากำลังจะย้ายไปเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาดริด เวลานี้อยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง ลาลีกา ของสเปน หลังจากที่เพิ่งจะเก็บชัยชนะได้เพียงครึ่งเดียวของการลงสนามตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาแล้ว 18 นัด

เนื้อหาใกล้เคียง