ปืนใหญ่ ซุ่มดูฟอร์ม โกนาเต้ กองหลัง ไลป์ซิก

ปืนใหญ่ ซุ่มดูฟอร์ม โกนาเต้ กองหลัง ไลป์ซิก

มีรายงานว่า อาร์เซนอล กำลังเฝ้าจับตาดูฟอร์มการเล่นของ อิบราฮิโม โกนาเต้ กองหลังของสโมสร แอร์เบย์ ไลป์ซิก ทีมในบุนเดสลีกาก่อนที่จะเริ่มทำการทาบทามขอซื้อตัวในช่วงตลาดนักเตะช่วงฤดูร้อนนี้

โกนาเต้ ที่ในเวลานี้มีอายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้นโดยกองหลังดาวรุ่งย้ายจาก โซโชซ์ มาเล่นกับ ไลป์ซิก ในปี 2017 และดาวรุ่งฝรั่งเศสสามารถทำผลงานให้กับ ไลป์ซิก ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้หลังจากที่ลงสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 27 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

ตามรายงานของ Sport Bild สื่อของเยอรมันระบุว่าแมวมองของ เดอะ กันเนอร์ส ได้มาเฝ้าติดตามความคืบหน้าเรื่องพัฒนาการฟอร์มการเล่นของ โกนาเต้ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาก่อนที่จะมีการเสนอราคาที่เป็นไปได้สำหรับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัยรุ่นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2018-19

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวฉบับเดียวกันยังอ้างว่าไม่ได้มีเพียงแค่ทีมปืนใหญ่เท่านั้นที่กำลังให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้เพราะเพื่อนร่วมกรุงลอนดอนอีก 2 สโมสรอย่าง เชลซี และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ได้มีการติดตามผลงานของ โกนาเต้ ด้วยเช่นกันและพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอของตัวเองแข่งกับทีมปืนใหญ่ด้วย โกนาเต้ ปัจจุบันติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุต่ำกว่า 20 ปี ซึ่งเจ้าตัวยังคงมีสัญญากับ ไลป์ซิก ไปจนกระทั่งถึงฤดูร้อนปี 2023

เนื้อหาใกล้เคียง