ปืนใหญ่ เล็ง ฌีบาแม็ง เสริมทัพฤดูร้อน

ปืนใหญ่ เล็ง ฌีบาแม็ง เสริมทัพฤดูร้อน jpg

ฌอง-ฟิลลิปส์ ฌีบาแม็ง กองหลังของสโมสร ไมนซ์ 05 ทีมในบุนเดสลีกาตกเป็นข่าวว่ากำลังอยู่ใน เรดาร์ของ อาร์เซนอล ก่อนที่จะมีการยื่นข้อเสนอซื้อตัวในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อน ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า เดอะ กันเนอร์ส ต้องพลาดตัวกองหลังวัย 23 ปีเมื่อ 7 เดือนที่แล้วหลังจากที่ อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมชาวสเปนเดินทางมารับงานคุม อาร์เซนอล

นอกจากนี้ เอเมอรี่ ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จในการนำตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไอวอรี่โคสต์เข้ามาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมเนื่องจากสโมสรขาดเงินทุน แต่ The Express รายงานว่าทีมปืนใหญ่จะนำนักเตะในตำแหน่งกองหลังเข้ามาให้ได้ก่อนที่จะเปิดฤดูกาลหน้าโดยที่ ฌีบาแม็ง จะเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ อาร์เซนอล ต้องการตัวมากที่สุดซึ่งตามรายงานข่าวระบุว่าค่าตัวที่ ไมนซ์ต้องการนั้นอาจจะอยู่ที่ประมาณ 40 ล้านปอนด์ สำหรับอดีตดาวเตะของ ล็อง

ฌีบาแม็ง เคยออกมายอมรับว่าตนเองก็เปิดโอกาสกับการที่จะย้ายออกจาก โอเปิล อารีนา และอาจเป็นการบังคับให่ต้นสังกัดต้องเจรจากับทีมปืนใหญ่ในที่สุด ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา รูเวน ชโรเดอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ ไมนซ์ เปิดเผยว่า “มีข้อเสนอพิเศษ” นั้นถูกส่งมาวางบนโต๊ะสำหรับการซื้อตัวกองหลังรายนี้แต่ถูกส่งกลับไปทันทีเนื่องจากสโมสรไม่ต้องการปล่อยตัวอดีตนักเตะเยาวชนของทีมชาติฝรั่งเศสออกไปจากทีม

เนื้อหาใกล้เคียง