ปืนใหญ่ ส่อแห้วไม่ได้ เดนิส ซัวเรซ

ปืนใหญ่ ส่อแห้วไม่ได้ เดนิส ซัวเรซ jpg

มีรายงานที่สุดแล้ว อาร์เซนอล และ บาร์เซโลนา ต้องล้มเหลวกับการเจรจาในการตกลงเงื่อนไขเรื่องการย้ายทีมของ เดนิส ซัวเรซ มิดฟิลด์ของสโมรเจ้าบุญทุ่ม เป็นที่รู้กันว่าเวลานี้ เดอะ กันเนอร์ส มีความสนใจในการที่จะได้ตัวกองกลางชาวสเปนเข้ามาเสริมทีมในช่วงกลางฤดูกาลและต้องการที่จะทำสัญญาของยืมตัวมาจาก บาร์เซโลนา แต่ว่าท่าทีของทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนนั้นต้องการที่จะขายนักเตะที่เหลือสัญญาน้อยกว่า 18 เดือนด้วยการขายขาดมากกว่า

นอกจากนี้ทาง บาร์เซโลนา ได้เสนอสัญญาเงื่อนไขใหม่ให้กับ ซัวเรซ ในความพยายามที่ทำให้เกิดความเหมาะสมกับทุกฝ่ายแต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้รับการยอมรับจากดาวเตะวัย 25 ปีอยู่ดีรายงานแสดงให้เห็นว่า ซัวเรซ ไม่มีความรู้สึกพอใจกับสัญญาที่เสนอให้เขาพิจารณาซึ่งนำไปสู่ปัญหาเรื่องการที่อาร์เซนอล ก็จะไม่เข้าใกล้สัญญาก่อนสิ้นที่จะสิ้นสุดช่วงของตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้แล้วดูเหมือนว่าสถานภาพของ เดนิส ซัวเรซ ยังคงจะยิ่งแย่ลงไปอีกกับการที่จะอยู่ในถิ่น คัมป์นู เนื่องนาก บาร์เซโลนา พิ่งจะไปนำตัว เควิน พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์จากสโมสร ซาสซูโอโล่ เข้ามาอีกคนทำให้โอกาสที่จะได้ลงสนามของมิดฟิลด์ที่เคยติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่มาแล้วดูเหมือนว่าจะยิ่งลดน้อยลงไปมากกว่าเดิมด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง