ปืนใหญ่ จ่อแต่งตั้ง เอดู นั่งแท่น ผอ.เทคนิค คนใหม่

ปืนใหญ่ จ่อแต่งตั้ง เอดู นั่งแท่น ผอ

อาร์เซนอล กำลังจะยืนยันการแต่งตั้ง เอดู อดีตมิดฟิลด์ของทีมเข้ามานั่งในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเทคนิคคนใหม่ของสโมสรในอีกไม่นานนี้ เดอะ กันเนอร์ส กำลังมองหาผู้บริหารฝีมือดีที่จะเข้ามาทำงานเคียงข้างกับ ราอูล ซันเญฮี ผู้อำนวยการฟุตบอลโดยเฉพาะหน้าที่หลักในการบริหารจัดการเกี่ยวกับตลาดนักเตะที่ดูแลการซื้อขายของทีมที่จะเริ่มต้นตั้งแต่ตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้เป็นต้นไป

จากรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่า เอดู ได้รับการติดต่อประสานงานจาก ซันเญฮี โดยอดีตดาวเตะของทีมปืนใหญ่รายนี้เป็น 1 ในเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดและการมาถึงของเจ้าตัวก็ใกล้จะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว เอดู ซึ่งมีส่วนร่วมในทีม อาร์เซนอล ในยุคของของ อาแซน เวนเกอร์ ชุดที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 2 ครั้ง และ เอฟเอ คัพ อีก 3 ครั้งในระหว่างที่เล่นอยู่กับยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน

โดยที่ปัจจุบันเจ้าตัวกำลังทำหน้าที่ในตำแหน่งผู้ประสานงานทั่วไปให้กับทีมชาติบราซิล โดยทางด้านของ อาร์เซนอล ยินดีที่จะรอกับการทำงานร่วมกับ เอดู ที่ยังคงมีภารกิจกับทีมชาติในรายการ โคปา อเมริกา ที่จะลงเล่นกันในเดือนกรกฎาคมและจะเป็นช่วงที่สัญญาของอดีตกองกลางรายนี้กับทีมแซมบ้าสิ้นสุดลงและจะมาร่วมงานกับอดีตต้นสังกัดเก่าแบบเต็มเวลาได้

เนื้อหาใกล้เคียง